Xem tử vi 12 con giáp Thứ Sáu (3/7/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Sáu (3/7/2015)

TỬ VI TUỔI TÝ :

– Mậu Tý (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Chỉ nên ngồi yên, chờ gặp quý nhân giúp đỡ che chở, hoặc chờ cơ hội khác. Chỉ thích hợp với những người làm nghề có liên quan đến pháp luật, y tế. Có tin xa. Không nên mưu sự hoặc tiến hành công việc sẽ gặp nhiều khó khăn bất lợi. Ngày có nhiều áp lực do người và hoàn cảnh gây nên. Sự việc xảy ra không đúng với ý định của mình, xem ngay có nhiều chuyện ưu phiền bực bội hoặc sức khỏe không tốt, việc làm không có kết quả.

– Canh Tý (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có nhiều công việc đến cần phải giải quyết. Ngày có nhiều công việc bận rộn. Việc mong cầu về công danh, tài lộc sẽ có kết quả nhưng chậm, hoặc chỉ là tin ngoài hành lang. Công việc tuy có trở ngại chút ít nhưng nếu bền chí thì vẫn có kết quả, không nên chán nản. Có tin buồn. Cẩn trọng về sức khỏe không được tốt.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 3/7/2015
Xem tử vi 12 con giáp ngày 3/7/2015

– Bính Tý (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Hôm nay bạn không nên mưu sự chuyện lớn lao sẽ bị nghẽn lối. Cần phải biết kiềm chế sự nóng tính, vội vã của mình trước mọi trở lực khó khăn, ràng buộc. Ngay trong việc di chuyển, đi xa, hoặc mong cầu tin tức cũng nên cẩn trọng. Sức khỏe không tốt. Ngày có nhiều sự biến chuyển nhanh chóng, tốt xấu lẫn lộn, nên dè dặt. Cần nghiên cứu lại các nguồn tin, hoặc chỉ có tin không tốt. Nên tin cậy vào ý kiến của người khác.

– Giáp Tý (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Hôm nay xem tu vi thấy mọi sự sẽ trở nên dễ dàng, tuy làm ăn được nhưng đề phòng đau ốm cho mình hoặc thân nhân. Ngày gặp gỡ quý nhân.

– Nhâm Tý (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Chỉ nên ngồi yên, chờ gặp quý nhân giúp đỡ, hoặc chờ một cơ hội khác. Ngày chỉ thích hợp với những người làm ngành nghề có liên quan đến pháp luật, y tế. Có tin xa. Không nên mưu sự hoặc tiến hành công việc sẽ gặp nhiều khó khăn bất lợi. Có nhiều áp lực do người và hoàn cảnh gây nên, sự việc xảy ra không đúng với ý định của mình. Ngày có nhiều chuyện ưu phiền bực bội hoặc sức khỏe không tốt, việc làm không có kết quả.

TỬ VI TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Việc gì đã có tính toán thì nên tiến hành. Dù có sự trắc trở, khó khăn nhưng sẽ có hậu quả tốt. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm. Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao sẽ không thành công.

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không nên đi quá xa hoặc mong cầu những chuyện lớn lao thì lợi và hại sẽ đi đôi. Sự mong cầu về tiền bạc không được như ý hoặc chậm chạp. Xem bói tình yêu thấy có tin buồn về chuyện tình cảm, gia đạo, nội bộ có sự trái ý, bất hòa.

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Làm việc gì cũng không nên để mình bị kẹt, vướng víu ngay cả những chuyện không có lợi. Nên hòa thuận, tùy vào hoàn cảnh xảy ra như thế nào thì làm như thế ấy. Có lộc nhỏ, hoặc được lộc ăn, quà tặng. Nên quay trở về nơi chốn cũ hoặc chỉ nên ngồi yên. Có tin tức của bè bạn, người thân. Ngày tốt cho việc tổng kết, thu dọn, chấm dứt cho một công đoạn làm ăn, đi xa.

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Không nên đi quá xa hoặc mong cầu những chuyện lớn lao thì lợi và hại sẽ đi đôi. Sự mong cầu về tiền bạc không được như ý hoặc chậm chạp. Nếu có thì cũng phải hao tốn hoặc gặp chuyện bực mình. Có tin buồn về chuyện tình cảm, sức khỏe, gia đạo, nội bộ có sự trái ý, bất hòa.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Làm việc gì cũng không nên để mình bị kẹt, vướng víu ngay cả những chuyện không có lợi. Nên hòa thuận, tùy vào hoàn cảnh xảy ra như thế nào thì làm như thế ấy. Có lộc nhỏ, hoặc được lộc ăn, quà tặng. Nên quay trở về nơi chốn cũ hoặc chỉ nên ngồi yên. Có tin tức của bè bạn, người thân. Ngày tốt cho việc tổng kết, thu dọn, chấm dứt cho một công đoạn làm ăn, đi xa…

Xem thêm:

http://lichvansu.wap.vn/tin-tuc/phong-thuy-voi-doi-song.html

"Những con số chúng tôi đưa ra chỉ dành để cho các bạn tham khảo hằng ngày. Hãy chịu tránh nhiệm trước những quyết định của mình, Xin cảm ơn"