Xem tử vi tuổi Sửu thứ Sáu (17/7/2015)

Xem tử vi 12 con giap – Xem tử vi tuổi Sửu thứ Sáu (17/7/2015)

TỬ VI TUỔI SỬU :

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Đề phòng trộm cắp, mắc lừa, bội ước, hoặc có người khác nhúng tay xen vào chuyện của mình. Ngày có nhiều phiền muộn bất mãn, nhưng vẫn có người hiểu mình, chia ngọt sẻ bùi, tài lộc không tốt. Chỉ nên làm việc bình thường. Bôn ba nhiều cũng không có lợi gì. Nên kiên nhẫn chờ thời.

Xem tử vi tuổi Sửu thứ Sáu (17/7/2015)
Xem tử vi tuổi Sửu thứ Sáu (17/7/2015)

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : xem tu vi 2015 thấy đã đến lúc cần phải có sự thay đổi, nên bỏ việc cũ, chuyện cũ mà hướng về tương lai. Ngày có chuyện rầy rà hoặc bị áp lực, trì trệ. Chỉ nên ngồi yên, tránh sự tranh luận, tranh cãi, không có lợi. Tài lộc kém, hoặc vào nhanh ra nhanh, do những công việc còn tồn đọng cần phải thanh toán. Trong nhà có người đi xa, hoặc thay đổi công việc, phương hướng làm ăn.

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Cái lợi hay cuộc vui chỉ đến trong chốc lát không nên kéo dài, không tốt. Việc gì cần làm thì nên làm ngay, có cơ hội nhưng không nên có nhiều tham vọng. Có tin, hoặc có khách, người thân đến viếng. Nên giải quyết các vấn đề có liên quan đến tình cảm, nhân nghĩa đã tồn tại từ lâu. Không nên hứa hẹn gì lâu dài, tránh thị phi, tranh cãi, dễ bị trách oán, hiểu lầm, xem boi tinh yeu thấy nói chung mưu cầu chuyện tình cảm, lương duyên thì không nên.

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Những việc nào đã đến hạn kỳ dù là chuyện công danh, tình cảm, tài lộc cũng nên giải quyết. Nếu sự việc từ trước đến nay đang tốt thì nay là lúc sẽ gặp khó khăn, trở lực, hoặc có sự biến đổi, khiến cho mình phải nương theo để hành động. Có khách hoặc bạn bè đến, hoặc có tin. Tài lộc thất thường. Có người đi xa hoặc thay đổi về hoàn cảnh. Sự việc luôn xảy ra hai lần.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Tài lộc chỉ hé mở chưa phải là lúc tiến hành đầu tư hay hùn hạp. Chuyện tình cảm nên chờ một dịp khác. Không nên đính ước, hứa hẹn nhanh chóng dễ có sự thiệt thòi, lỡ bộ. Tài lộc trung bình. Nên đi xa, hoặc đi gặp người đã có sự ước hẹn tốt hơn là ngồi chờ. Nên bình tĩnh nếu có mọi áp lực, tranh cãi, thưa kiện, có tiểu nhân, bất hòa về quan điểm. Nên chia tay, ra đi.