Xem tử vi tuổi Mão thứ Năm (16/7/2015)

Xem tử vi 12 con giap – Tử vi tuổi Mão thứ Năm (16/7/2015)

TỬ VI THỨ NĂM TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày rất dễ gây ra những chuyện phiền lòng, trái ý, bệnh tật, hoặc phải làm việc trong tâm trạng bị ép buộc. Không nên bàn chuyện thị phi hoặc dính líu đến công Việc của người khác hoàn toàn không có lợi, xem phong thuy thấy có tài lộc hoặc có người đến đem tin vui, hoặc được quà cáp. Hao tốn về mua sắm, giao thiệp.

Xem tử vi tuổi Mão thứ Năm (16/7/2015)
Xem tử vi tuổi Mão thứ Năm (16/7/2015)

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Tất cả mọi việc giao thiệp, hợp tác đều hoàn toàn không có lợi, nên ra đi hoặc tìm sự giải quyết cho chính mình. Có sự hoàn trả về tiền bạc hoặc công việc đã có sự hẹn ước trước hoặc định kỳ. Nếu không phải là chuyện cần thiết thì nên giới hạn việc đi lại, gặp gỡ, chỉ đem lại nhiều hao tốn, hoặc rất dễ gây ra chuyện phiền lòng, trái ý, bệnh tật, hoặc phải làm việc trong tâm trạng bị ép buộc.

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : xem ngay tot xau thấy có nhiều tin xấu, dễ đem đến chuyện lo âu phiền lòng. Thêm một chuyện sẽ không tốt bằng tốt đi một chuyện. Không nên nhúng tay vào chuyện không cần thiết, làm ơn mắc oán hoặc gặp rủi ro, thương tích.

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Mọi việc không nên hấp tấp, cần phải có sự kiên nhẫn và chờ đợi sẽ có kết quả. Không nên bàn chuyện thị phi hoặc dính líu đến công việc của người khác hoàn toàn không có lợi. Ngày rất dễ gây ra những chuyện phiền lòng, trái ý, bệnh tật, hoặc phải làm việc trong tâm trạng bị ép buộc. Có tài lộc hoặc có người đến đem tin vui, hoặc quà cáp. Hao tốn về mua sắm, giao thiệp, di chuyển.

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có nhiều tin tức không tốt, xui xẻo đến với mình, dễ bị trách oán, hàm oan, tranh cãi, dễ bị phạm sai lầm. Tài lộc còn chậm. Sức khỏe không tốt. Nên chăm chú về công việc làm của mình, không nên nghĩ chuyện xa xôi, bàn tán chuyện người sẽ gặp điều không hay. Nên ở yên. Hao tài về vui chơi giao thiệp, tiệc tùng, đình đám.