Xem tử vi 12 con giáp Tuần (10/08 – 16/08/2015)

“…KỶ SỬU 67 TUỔI: Đây là thời điểm tương đối hanh thông để đi đến những quyết định mới. Xem boi tinh yeu thấy chuyện gia đình cần phải hòa mình với thân quyến để giữ cho êm đẹp….”

Xem tử vi 12 con giáp Tuần (10/08 - 16/08/2015)

Xem chi tiết tử vi 12 con giap Tuần (10/08 – 16/08/2015)

TỬ VI TUỔI TÝ

CANH TÝ 56 TUỔI: Có dấu hiệu khả quan trong công việc cũng như trong kế hoạch tương lai. Tài chánh tương đối ổn định. Cần để tâm đến kẻ tiểu nhân mưu hại.

GIÁP TÝ 32 TUỔI: Nên tự chế về chuyện tình cảm để đỡ bị chi phối ảnh hưởng tới chuyện làm ăn, sự nghiệp, xem tu vi thấy có tài lộc nhỏ. Cẩn thận nhiều khi lái xe.
NHÂM TÝ 44 TUỔI: Đã có những biến chuyển tốt đẹp để giải quyết được những việc đang cấn cái. Trong lãnh vực tình cảm, nóng nảy chỉ đào sâu thêm hố chia rẽ.
MẬU TÝ 68 TUỔI: Nhiều sự việc bực mình do bà con, thân tộc mang đến. Chuyện làm ăn có trở ngại nhỏ nhưng lại có quý nhân bất ngờ xuất hiện trợ giúp.

TỬ VI TUỔI SỬU

ẤT SỬU 31 TUỔI: Công việc hơi bị khựng lại. Nhưng mọi việc sẽ lại thuận lợi, tốt đẹp, tình cảm vui vẻ, nhưng khéo léo để tránh chuyện hiểu lầm. Tài lộc ổn định. Cẩn thận về giấy tờ, xe cộ.
QUÝ SỬU 43 TUỔI: Chuyện tình cảm vẫn còn ở trạng thái lăng nhăng chưa ngã ngũ. Cần xem xét kỹ lưỡng, đừng để đi đến quyết định sai lầm. Tài lộc có may mắn bất ngờ.

KỶ SỬU 67 TUỔI: Đây là thời điểm tương đối hanh thông để đi đến những quyết định mới. Chuyện gia đình cần phải hòa mình với thân quyến để giữ cho êm đẹp.
TÂN SỬU 55 TUỔI: Tài chánh có vài khó khăn nhỏ. Sẽ có may mắn do quý nhân mang lại để giải quyết êm đẹp. Việc làm tương đối ổn định. Cẩn thận về lời nói kẻo dễ bị hiểu lầm…

Xem thêm:

http://lichvansu.wap.vn/tin-tuc/qua-tang-cuoc-song.html