Xem tử vi 12 con giáp Thứ Tư (24/6/2015)

TỬ VI THỨ TƯ TUỔI TÝ :

– Mậu Tý (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Những việc đã có dự tính hoặc đang tiến hành thì cứ tiếp tục, xem boi thấy có người cũ hoặc việc cũ đến đem lại sự thuận lợi cho mình. Nhà có sự hội ngộ, họp mặt của bè bạn, người thân hoặc có tin vui đến. Có tài lộc, nhưng dễ hao tốn.

– Nhâm Tý (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Những việc đã có dự tính hoặc đang tiến hành thì cứ tiếp tục. Có người cũ hoặc việc cũ đến đem lại thuận lợi cho mình. Nhà có sự hội ngộ, họp mặt của bè bạn, người thân hoặc có tin vui đến. Có tài lộc, nhưng dễ hao. Nên đi xa, di chuyển, thay đổi hoàn cảnh, công việc hiện tại. Có tin xa.

tu-vi-thu-tu-12-con-giap
Xem tử vi 12 con giáp ngày 24/06/2015

– Bính Tý (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Hôm nay xem tử vi thấy gia đạo có đình đám, tiệc tùng hoặc có khách đến mời. Mọi sự mong cầu về tiền bạc sẽ có kết quả tốt nhưng chậm đến. Thuận lợi cho việc tạm ứng, vay mượn, đầu tư. Nên cẩn trọng về giấy tờ, văn tự có sự thiếu sót hoặc cần phải bổ sung. Có tin tức ở xa. Nói chung là không nên nóng nảy trong mọi việc, xem bói tình yêu thấy tình cảm tốt. Có thân nhân hoặc bè bạn gặp rủi ro hoặc đau ốm.

– Giáp Tý (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Trong sự chi tiêu về tiền bạc nên cẩn trọng dễ có sự hao tán, vào ra nhanh chóng, nhưng vẫn có quý nhân giúp đỡ hoặc hùn hạp. Có sự chỉnh đốn về nhà cửa đồ đạc, văn phòng hoặc mua sắm. Có khách ở xa đến hoặc nghe tin tức của họ ở nơi xa. Có hỷ sự về sinh nở hoặc sức khỏe, công danh của người thân và có cuộc đi ngắn.

– Canh Tý (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao dễ gặp sự đảo lộn không như ý, hoặc có chuyện thay đổi, dời chỗ, dời hẹn cho công việc. Sức khỏe không tốt chỉ thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, sắp xếp suy tính lại những việc đã qua, đặt kế hoạch mới cho công việc sắp tới.

TỬ VI THỨ TƯ TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày nên thu vén, sắp xếp lại công việc cho ổn định. Không nên mưu cầu những việc lớn lao hoặc tiến hành công việc, ra đi cũng có sự trở ngại hoặc không có lợi gì. Mọi tin tức đến dễ có sự tráo trở, đảo lộn. Nên nghỉ ngơi, không nên tính toán. Có tin xa. Tài lộc vào ra thất thường. Tài lộc chậm chạp, nhưng cũng có quý nhân giúp đỡ.

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Tất cả mọi việc nên cẩn trọng, vì sự việc xảy ra có nhiều sự đảo lộn, tráo trở hoặc thiếu sót. Gặp chuyện rày rà, phiền toái về giao thiệp, gặp gỡ. Sức khỏe không tốt. Bất cứ việc gì đến đều có sự trắc trở trước mới có sự thuận lợi sau. Ngày chỉ thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp. Có lộc ăn hoặc có quà nhỏ. Có tin buồn.

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Hôm nay xem ngay thấy ngày xung của bổn mạng. Có tin buồn của thân nhân ở xa, hoặc có tin tức cần phải tiến hành về công việc đã tạm thời bỏ dở. Có sự sắp xếp, tu bổ, sửa chữa về nơi ăn, chốn ở của mình cùng thân nhân, hoặc hao về mua sắm cho những gì cần thiết của công việc sắp tới. Ngày không nên quyết định những việc quan trọng, khó có kết quả. Có sự nhờ vả cần giúp đỡ của bè bạn, thân nhân. Tài lộc trung bình.

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mọi việc không nên hấp tấp, sự việc dù có gấp gáp đến mấy cũng nên tuần tự giải quyết. Có tài lộc. Trong nội bộ công sở cũng như gia đạo nên vì việc chung không nên xích mích vì ý tưởng khác nhau. Có tin xa hoặc có khách đến.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu không có việc gì quan trọng thì chỉ nên nghỉ ngơi hoặc thăm viếng, gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Ngoài ra sự di chuyển, đi xa về công việc đều khó có kết quả như ý. Có người đến quấy rầy hoặc muốn nhờ mình giúp đỡ. Tiền bạc nếu có chỉ là chút ít, dễ hao…

Xem thêm: http://lichvansu.wap.vn/phong-thuy.html

"Những con số chúng tôi đưa ra chỉ dành để cho các bạn tham khảo hằng ngày. Hãy chịu tránh nhiệm trước những quyết định của mình, Xin cảm ơn"