Xem tử vi 12 con giáp Thứ Tư (22/7/2015)

Xem tử vi 12 con giap – Tử vi 12 con giáp Thứ Tư (22/7/2015)

“…Nhâm Tý (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn nhưng cũng gặp trắc trở chút ít. Xem tu vi 2015 thấy có nhiều biến động hoặc thay đổi do đã có dự tính trước hoặc có sự thay đổi, gặp gỡ bất ngờ. Nếu công việc đang được tiến hành sẽ có sự bỏ dở hoặc phá ngang do có khách đến hoặc có tin tức khác làm đảo lộn công việc. Có tin vui hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh, có lộc ăn, quà tặng…”

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Tư (22/7/2015)
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Tư (22/7/2015)

Xem chi tiết tử vi 12 con giáp Thứ Tư (22/7/2015)

TỬ VI TUỔI TÝ :

– Giáp Tý (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Mưu sự còn bị nghẽn lối, gặp trắc trở, không nên tranh giành, nhưng vẫn có tài lộc hoặc có tin tức tốt về công việc, xem boi tinh yeu khuyên bạn cần tránh người muốn đem tình cảm kết bạn với mình. Nói chung công việc trước khó sau dễ.

– Bính Tý (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có nhiều biến động hoặc thay đổi do đã có dự tính trước hoặc có sự thay đổi, gặp gỡ bất ngờ. Nếu công việc đang được tiến hành sẽ có sự bỏ dở hoặc phá ngang do có khách đến hoặc có tin tức khác làm đảo lộn công việc. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn nhưng cũng gặp trắc trở chút ít. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm.

– Nhâm Tý (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn nhưng cũng gặp trắc trở chút ít. Có nhiều biến động hoặc thay đổi do đã có dự tính trước hoặc có sự thay đổi, gặp gỡ bất ngờ. Nếu công việc đang được tiến hành sẽ có sự bỏ dở hoặc phá ngang do có khách đến hoặc có tin tức khác làm đảo lộn công việc. Có tin vui hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh, có lộc ăn, quà tặng.

– Canh Tý (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Mưu sự còn bị nghẽn lối, gặp trắc trở, không nên tranh giành, nhưng vẫn có tài lộc hoặc có tin tức tốt về công việc. Nhưng nếu là việc cần thiết thì nên cố gắng hoàn thành vì còn nhiều công việc ở phía sau. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, hội họp. Gặp lại người xưa. Có người đi xa.

– Mậu Tý (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn nhưng cũng gặp trắc trở chút ít. Có nhiều biến động hoặc thay đổi do đã có dự tính trước hoặc có sự thay đổi, gặp gỡ bất ngờ. Nếu công việc đang được tiến hành sẽ có sự bỏ dở hoặc phá ngang do có khách đến hoặc có tin tức khác làm đảo lộn công việc. Có tin vui hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh, cân chú ý phong thuy nha o, có lộc ăn, quà tặng.

TỬ VI TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Cần nói lên ý kiến của mình cho mọi người biết để cùng nhau giải quyết công việc, gấp gáp, hoặc có chuyện buồn. Ngày sức khỏe không tốt hoặc có sự phân vân trước vấn đề cần giải quyết. Cũng không nên nản chí nếu đây là cơ hội tốt mở ra cho mình tiến lên.

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không nên mong cầu những chuyện lớn lao đều khó có kết quả, có thể lại hao tốn. Việc như thế nào thì nên làm bình thường. Có tin tức ở xa. Tài lộc vào ra thất thường. Tránh tranh cãi, bàn chuyện người không tốt.

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên ra đi giải quyết công việc. Không nên bối rối khi gặp những tin không tốt, hoặc cần phải sửa đổi. Ngày có nhiều sự đương đầu với những trở lực khó khăn hoặc tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, quý nhân và có hao tốn. Tuy nhiên cần phải cố gắng giải quyết không nên để qua ngày khác.

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Dù là chuyện không có lợi hay không cần thiết cũng nên ra đi khi nghe tin không tốt của đồng nghiệp, bè bạn, người thân. Không nên mong cầu những chuyện lớn lao đều khó có kết quả, có thể lại hao tốn. Việc như thế nào thì nên làm bình thường. Có tin xa. Tài lộc vào ra thất thường. Tránh tranh cãi, bàn chuyện người không tốt.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên ra đi giải quyết công việc. Không nên bối rối khi gặp những tin không tốt, hoặc cần phải sửa đổi. Ngày có nhiều sự đương đầu với những trở lực khó khăn hoặc tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, quý nhân và có hao tốn. Tuy nhiên cần phải cố gắng giải quyết không nên để qua ngày khác…