Xem tử vi 12 con giáp Thứ Tư (12/8/2015)

“…Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nếu có sự giúp đỡ của quý nhân thì cũng không nên so đo e ngại sự hao tốn, hoặc những việc nhỏ nhặt. Có sự trở ngại chút ít, nhưng cũng phải cố gắng hoàn tất. Không nên bàn tán chỉ gây thêm rắc rối, phiền toái. Có lộc nhỏ hoặc lộc ăn, qua tang cuoc song, tin vui. Đã đến lúc cần phải giải quyết những công việc đúng hạn kỳ, theo sự hẹn ước. Có tin xa, hoặc gặp gỡ người thân…”

Xem tử vi 12 con giáp ngày 12/8/2015

Xem chi tiết tử vi 12 con giap Thứ Tư ngày 12/8/2015

TỬ VI THỨ TƯ TUỔI SỬU :

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Xem boi tinh yeu thấy đi vào chuyện tình cảm, hoặc quyết định theo tình cảm là điều không nên. Chuyện tiền bạc cần phải có sự thẳng thắn thì mới có kết quả. Nếu có tiệc, đình đám được mời thì mình cũng phải có sự hao tốn. Có tin tức ở xa.

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nếu có sự giúp đỡ của quý nhân thì cũng không nên so đo e ngại sự hao tốn, hoặc những việc nhỏ nhặt. Có sự trở ngại chút ít, nhưng cũng phải cố gắng hoàn tất. Không nên bàn tán chỉ gây thêm rắc rối, phiền toái. Có lộc nhỏ hoặc lộc ăn, tin vui. Đã đến lúc cần phải giải quyết những công việc đúng hạn kỳ, theo sự hẹn ước. Có tin xa, hoặc gặp gỡ người thân.

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên tự trọng và giữ lấy uy tín của mình. Không nên bực bội, cãi nhau khi công việc, tình cảm đến không được như ý. Nếu suy nghĩ kỹ thì cũng không có gì gọi là thiệt thòi. Sự mập mờ, mơ hồ về giao ước, hứa hẹn sẽ có kết quả ở tương lai. Tiền bạc còn chậm, hoặc chỉ là lời hứa.

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Đi vào chuyện tình cảm, hoặc quyết định theo tình cảm là điều không nên. Chuyện tiền bạc cần phải có sự thẳng thắn, không nên e dè thì mới có kết quả. Nếu có tiệc, đình đám được mời thì mình cũng phải có sự hao tốn. Có tin xa.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nếu có sự giúp đỡ của quý nhân thì cũng không nên so đo e ngại sự hao tốn, hoặc những việc nhỏ nhặt. Không nên bàn tán chỉ gây thêm rắc rối, phiền toái. Có lộc nhỏ hoặc lộc ăn, quà tặng, tin vui. Đã đến lúc cần phải giải quyết những công việc đúng hạn kỳ, theo sự hẹn ước. Có tin xa, hoặc gặp gỡ người thân.

TỬ VI THỨ TƯ TUỔI DẦN :

– Mậu Dần (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày xung của bổn mạng. Ngày có rất nhiều biến động, biến chuyển trong công danh, tình cảm, tài lộc khiến mình phải rất bận rộn để giải quyết. Tin tức tốt xấu lẫn lộn. Nên tìm gặp quý nhân là người khác phái sẽ giúp được cho mình. Nên cẩn trọng trong việc di chuyển đi lại, sử dụng xe cộ máy móc, có rủi ro, tai nạn. Không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện sẽ gặp rắc rối.

– Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày xung của bổn mạng. Ngày bị nhiều áp lực, nên bình tĩnh, có nhiều bôn ba, khó khăn, hoặc gặp chuyện khó giải quyết, mà công việc lại trong tình trạng cấp bách. Cẩn trọng gặp dễ sự thưa kiện, tranh cãi, nói ngược, sai hẹn. Không nên giao du, kết bạn, đi chung sẽ gặp điều bất mãn, hao tốn. Chuyện tình cảm chỉ là sớm nở tối tàn.

– Giáp Dần (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu có tài lộc thì nên trang trải mọi việc còn tồn đọng lâu dài. Có quý nhân hoặc bè bạn giúp đỡ trong công việc. Không nên chần chờ lỡ mất cơ hội. Có tin tức ở xa hoặc người thân đi xa. Gặp lại người xưa. Nếu cần thay đổi nơi ăn chốn ở, văn phòng thì nên quay về khu vực cũ. Có người nhắc lại chuyện xưa khiến mình cần phải giải quyết. Nên cẩn trọng về sức khỏe, nhà có người đau yếu hoặc gặp chuyện buồn.

– Canh Dần (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu công việc, hoàn cảnh, tình thế không còn được như ý muốn thì nên thay đổi hoặc đi xa, dời chỗ. Ngày có sự tụ hội đông đảo, hoặc có nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Sức khỏe không tốt, tâm tình bất an. Nên cẩn trọng khi sử dụng xe cộ, máy móc, nuôi súc vật. Không nên tham vọng quá lớn sẽ có điều hối tiếc.

– Nhâm Dần (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày xung của bổn mạng. Ngày có rất nhiều biến động, biến chuyển trong công danh, tình cảm, tài lộc khiến mình phải rất bận rộn để giải quyết. Tin tức tốt xấu lẫn lộn. Nên tìm gặp quý nhân là người khác phái sẽ giúp được cho mình. Nên cẩn trọng trong việc di chuyển đi lại, sử dụng xe cộ máy móc, có rủi ro. Không nên bày vẽ thêm sẽ gặp rắc rối…

Nguồn:

http://lichvansu.wap.vn/xem-boi.html