Xem tử vi 12 con giáp Thứ Sáu (22/05/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Sáu (22/05/2015)

Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay xem ngày tốt xấu thấy là một ngày đẹp trời để các bạn Sửu tham gia vào các hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường xung quanh khu vực sống của mình đấy nhé. Hãy ngừng việc gây ô nhiễm cho môi trường và tích cực chia sẽ điều này cũng những người xung quanh cuộc sống của bạn có một ý thức tốt hơn nha. Đây cũng là thời gian mà bạn nên quan tâm hơn đến nhà cửa và thực đơn ăn uống cho mình và gia đình đó Sửu nhé.

12-con-giap
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Sáu (22/05/2015)

Tử vi tuổi Dần

Đây là một ngày mà bạn có thể biến những điều mình mong muốn trở thành hiện thực đấy nhé Dần. Có một điều mà bạn cần chú ý hơn đến cảm xúc của mình và những người xung quanh bạn nhé, nếu không bạn sẽ cảm thấy ức chế và bất lực trong việc kiểm soát tâm trạng của mình đó. Hôm nay là một ngày mà bạn cần phải trung thực với tất cả những gì mình suy nghĩ và nói ra đó nhé.

Tử vi tuổi Mão

Các bạn Mão đang cố gắng kìm nén những cảm giác tổn thương trong lòng mình và che giấu nó bằng một vẻ bên ngoài vui tươi, tuy nhiên điều này sẽ tạo ra một sự hiểu lầm không tốt đâu nhé Mão. Hãy bình tĩnh nói chuyện về những nỗi niềm, tâm sự thầm kín mà mình muốn giải tỏa, bạn có quyền để bày tỏ ý kiến ​​chân thành của bản thân mình.

Tử vi tuổi Thìn

Trí tưởng tượng của các bạn Thìn trong hôm nay khiến bạn có thể nảy ra những suy nghĩ bất thường và thiếu thực tế, và sự nhận xét của những người khác sẽ khiến cho bạn cảm thấy đặc biệt dễ bị tổn thương. Hãy để bản thân được ngủ nhiều hơn trong ngày hôm nay để giải tỏa sự căng thẳng của mình nhé…

Nguồn: http://lichvansu.wap.vn/xem-boi.html