Xem tử vi 12 con giáp Thứ Sáu (14/8/2015)

“…Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nếu là công việc thì không nên đặt nặng vào những chuyện nhỏ nhặt, tiểu tiết. Nếu không có sự hao tốn thì cũng khó thành công. Trong hôn nhân chú ý xem tuoi vo chong. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại, hoặc đi xa, ra đi giải quyết công việc. Có người đem đến tin tốt. Việc mong cầu về tài lộc nếu có cũng phải gặp sự trắc trở, rắc rối hoặc phải tiêu hao cho những việc tu bổ, sửa chữa, giao thiệp, hoặc chỉ là tiền vay mượn…”

Xem tử vi 12 con giáp ngày 14/8/2015

Xem chi tiết tử vi 12 con giap Thứ Sáu ngày 14/8/2015

TỬ VI TUỔI SỬU :

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mọi việc nên giữ thái độ ôn hòa để thảo luận bàn bạc dù mình đang bị áp lực hoặc đang gặp nhiều trở ngại chưa có phương hướng giải quyết cho ổn thỏa. Công việc dù có tốt đến mấy cũng phải đề phòng có rủi ro bất ngở xảy ra. Hao tốn về giúp đỡ, quà cáp, tiệc tùng. Sự mong cầu về tiền bạc chậm chạp, hoặc có quý nhân giúp đỡ.

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nếu là công việc thì không nên đặt nặng vào những chuyện nhỏ nhặt, tiểu tiết. Nếu không có sự hao tốn thì cũng khó thành công. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại, hoặc đi xa, ra đi giải quyết công việc. Có người đem đến tin tốt. Việc mong cầu về tài lộc nếu có cũng phải gặp sự trắc trở, rắc rối hoặc phải tiêu hao cho những việc tu bổ, sửa chữa, giao thiệp, hoặc chỉ là tiền vay mượn.

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc nên có sự chậm rãi. Dù công việc có nằm trong tầm tay cũng dễ có sự thay đổi, đứng chựng, trắc trở do có tin tức mới hoặc có khách đến. Sự mong cầu về tiền bạc thường chậm chạp, trắc trở, nếu có cũng hao vì nhiều chi phí.

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày có nhiều sự thay đổi xảy ra ngoài ý muốn và đến rất nhanh. Mọi việc cần phải có sự khéo léo, chậm rãi mới có kết quả. Mọi việc có liên quan đến giao thiệp, tình cảm nên giới hạn càng ít càng tốt. Tài lộc trung bình và đến tự nhiên, chú ý xem phong thủy để giữ tài lộc. Việc mong cầu chưa đến. Có việc hoặc có người đến mà mình phải miễn cưỡng thuận theo.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Việc mong cầu về tài lộc nếu có cũng phải gặp sự trắc trở, rắc rối hoặc phải tiêu hao cho những việc tu bổ, sửa chữa, giao thiệp, hoặc chỉ là tiền vay mượn. Nếu là công việc thì không nên đặt nặng vào những chuyện nhỏ nhặt, tiểu tiết. Nếu không có sự hao tốn thì cũng khó thành công. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại, hoặc đi xa, ra đi giải quyết công việc. Có người đem đến tin tốt.

TỬ VI TUỔI DẦN :

– Mậu Dần (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Mọi việc đều nên tỉnh táo và dựa vào thực tế hơn là sự tính toán của mình sẽ gặp điều không hay. Cho nên hãy để mọi việc xảy ra tự nhiên, đến như thế nào thì hành động như thế đó. Nếu có tin xấu hoặc sự việc có sự trở ngại thì cũng không nên để bị lôi cuốn, hãy chờ một dịp khác.

– Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi việc cầu mong về đi xa, di chuyển nên có sự cẩn trọng, có trở ngại. Ngày có nhiều công việc hoặc tin tức đến cần phải lo toan hoặc giải quyết. Có khách đến, có tin xa về việc làm cũng như tình cảm. Tài lộc trung bình. Có tin buồn. Mọi việc đều khó thành công như ý.

– Giáp Dần (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày hoàn toàn không tốt cho mọi việc. Tất cả đều không nên tiến hành. Hoặc chỉ vì tình nghĩa miễn cưỡng mà phải làm. Gia đạo bất an. Tin tức không tốt, chớ nên tin cẩn, hoặc hy vọng vào người khác, có sự phản bội, nếu không thì cũng nhận tin tức trái ngược với dự tính. Không nên gây gỗ đưa đến bất hòa. Tài lộc vào nhanh, ra nhanh.

– Canh Dần (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi việc không nên hấp tấp tiến hành. Không nên đương đầu. Có nhiều trở ngại hoặc có tin tức không tốt về việc làm cũng như về tình cảm, đề phòng tiểu nhân. Trong công việc hãy nên nhận định kỹ càng rồi mới hành động, vì dễ có sự đảo lộn trong công việc hoặc phải lo cho người thân, bè bạn. Nên nhường nhịn, không nên tranh cãi, đôi co, nhưng cũng không nên hứa hẹn, hoặc để người khác ràng buộc mình vì lời nói. Gia đạo có nhiều âu lo, bận rộn, đau ốm, tai nạn hoặc có tang.

– Nhâm Dần (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Mọi việc đều nên tỉnh táo và dựa vào thực tế hơn là sự tính toán của mình sẽ gặp điều không hay. Cho nên hãy để mọi việc xảy ra tự nhiên, đến như thế nào thì hành động như thế đó. Nếu có tin xấu hoặc sự việc có sự trở ngại thì cũng không nên để bị lôi cuốn, hãy chờ một dịp khác…

Nguồn:

http://lichvansu.wap.vn/xem-ngay-tot-xau.html