Xem tử vi 12 con giáp Thứ Sáu (10/7/2015)

Xem tử vi 12 con giap Thứ Sáu (10/7/2015)

TỬ VI TUỔI TÝ :

– Nhâm Tý (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có nhiều biến động hoặc thay đổi do đã có dự tính trước hoặc có sự thay đổi, gặp gỡ bất ngờ. Nếu công việc đang được tiến hành sẽ có sự bỏ dở hoặc phá ngang do có khách đến hoặc có tin tức khác làm đảo lộn công việc. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn nhưng cũng gặp trắc trở chút ít. Có tin vui hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh, có lộc ăn, quà tặng. Chú ý phong thuy nha o để giữ tài lộc.

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Sáu (10/7/2015)
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Sáu (10/7/2015)

– Bính Tý (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có nhiều biến động hoặc thay đổi do đã có dự tính trước hoặc có sự thay đổi, gặp gỡ bất ngờ. Nếu công việc đang được tiến hành sẽ có sự bỏ dở hoặc phá ngang do có khách đến hoặc có tin tức khác làm đảo lộn công việc, xem tử vi thấy ngày của sự đáo hạn, đến hẹn nhưng cũng gặp trắc trở chút ít. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm.

– Giáp Tý (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Trong gia đình có người đi xa hoặc thay đổi công việc làm ăn. Quay trở về chốn cũ, bạn cũ thì có lợi. Có tài lộc nhưng phải bỏ nhiều công sức, phải bôn ba xoay sở. Có quý nhân giúp đỡ. Đề phòng sức khỏe, hoặc lo cho người thân về sức khỏe, công danh, nơi ăn chốn ở. Có tiệc tùng nhỏ.

– Mậu Tý (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có nhiều biến động hoặc thay đổi do đã có dự tính trước hoặc có sự thay đổi, gặp gỡ bất ngờ. Nếu công việc đang được tiến hành sẽ có sự bỏ dở hoặc phá ngang do có khách đến hoặc có tin tức khác làm đảo lộn công việc. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn nhưng cũng gặp trắc trở chút ít. Có tin vui hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh, có lộc ăn, quà tặng.

TỬ VI TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên xem xét lại những công việc cũ và cố gắng giải quyết. Nhưng nếu là công việc quan trọng thì chớ nên quyết định, xem ngày tốt xấu khuyên bạn không nên tiến hành các công việc mới mà chỉ là tu bổ, chỉnh đốn, sửa chữa các việc hiện tại. Hay có sự cản trở, khó khăn, hoặc có nhiều tin tức đến khó giải quyết cho trọn vẹn, đầy đủ. Tài lộc trung bình.

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày có nhiều sự hao tốn hay phải lo lắng cho công việc, hay phải tu bổ, sửa chữa lại công việc, đồ đạc, nhà cửa. Tin mong đợi đến không vừa ý, có chuyện buồn. Có chuyện gặp rủi ro thất bại hoặc có chuyện tang thương cho mình hoặc cho người thân, bè bạn. Gia đạo bất an, tài lộc kém.

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Cần phải hết sức khéo léo và nhẫn nại, chớ nên nôn nóng khi có nhiều sự đương đầu với những trở lực khó khăn hoặc tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, quý nhân và có hao tốn. Tuy nhiên cần phải cố gắng giải quyết không nên để qua ngày khác.

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Tin mong đợi đến không vừa ý, có chuyện buồn, cần phải có sự khéo léo khi tiến hành, trao đổi. Ngày có nhiều sự hao tốn hay phải lo lắng cho công việc, hay phải tu bổ, sửa chữa lại công việc, nhà cửa. Gia đạo bất an, tài lộc không tốt.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nhiều sự đương đầu với những trở lực khó khăn hoặc tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, quý nhân và có hao tốn. Tuy nhiên cần phải cố gắng giải quyết không nên để qua ngày khác…

Xem thêm:

http://lichvansu.wap.vn/xem-boi.html