Xem tử vi 12 con giáp Thứ Năm (9/7/2015)

Xem tử vi 12 con giap Thứ Năm (9/7/2015)

TỬ VI TUỔI THÂN :

– Bính Thân (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nên bình tĩnh khi phải đương đầu với những khó khăn, trở ngại trong ngày. Tốt hơn là nên xem lại các việc cũ, chỉnh đốn lại công việc. Tâm tình bất an, có tin buồn. Ngày có nhiều sự âu lo. Đề phòng rủi ro, bất trắc. Có người đến nhờ vả mong giúp đỡ, và chính mình cũng nên xin ý kiến của người khác trước khi quyết định.

– Mậu Thân (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày có nhiều sự âu lo. Tâm tình bất an, có tin buồn. Sức khỏe không tốt. Tiến hành công việc thì phải chịu bôn ba, khó có kết quả như ý, hoặc chỉ là phương pháp chữa cháy. Nên bình tĩnh khi phải đương đầu với những khó khăn, trở ngại trong ngày. Tốt hơn là nên xem lại các việc cũ, chỉnh đốn lại công việc, xem tu vi khuyên bạn đề phòng rủi ro. Nên xin ý kiến của người khác trước khi quyết định.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 9/7/2015
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Năm (9/7/2015)

– Nhâm Thân (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nên bình tĩnh khi phải đương đầu với những khó khăn, trở ngại trong ngày. Ngày có nhiều sự âu lo. Tâm tình bất an, có tin buồn. Sức khỏe không tốt. Tiến hành công việc thì phải chịu bôn ba, khó có kết quả như ý, hoặc chỉ là phương pháp chữa cháy. Tốt hơn là nên xem lại các việc cũ, chỉnh đốn lại công việc. Đề phòng rủi ro. Nên xin ý kiến của người khác trước khi quyết định.

– Canh Thân (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Việc gì cũng phải đi trước một bước kẻo lỡ việc. Chớ nên để sự việc đã xảy ra rồi mới lên tiếng. Không nên chờ đợi mà hãy ra đi để giải quyết hoặc gặp người cần gặp. Về lời ăn tiếng nói, giấy tờ phải có sự khéo léo và không nên khẳng định, không thành công. Có tài lộc.

– Giáp Thân (Thủy, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Không nên chờ đợi mà hãy ra đi để giải quyết hoặc gặp người cần gặp. Chớ nên để sự việc đã xảy ra rồi mới lên tiếng. Việc gì cũng phải đi trước một bước kẻo lỡ việc. Về lời ăn tiếng nói, giấy tờ phải có sự khéo léo và không nên khẳng định, không thành công. Tài lộc có chút ít.

TỬ VI TUỔI DẬU :

– Tân Dậu (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có nhiều sự bận rộn vì có nhiều công việc và nhiều người đến. Nên tiến hành những việc đã nằm trong dự tính. Không nên dính líu đến những chuyện của người khác. Có người ra đi. Tài lộc trung bình. Dễ hao tốn về giao thiệp, tiệc tùng.

– Quý Dậu (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Hôm nay xem boi tinh yeu thấy chuyện tình cảm hoặc sự giao thiệp qua lại giữa mình và mọi người đã đến lúc có sự thay đổi, cũng không nên kéo dài. Nên bày tỏ ý định. Có tin buồn vui lẫn lộn. Nên tránh đi vào đám đông sẽ không có lợi. Ngày có sự hao tốn, hoặc hư hại về đồ đạc, vật dụng.

– Kỷ Dậu (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có nhiều việc xảy ra bất ngờ ngoài dự tính. Ngày có cuộc gặp gỡ bè bạn, đám tiệc, hoặc nhận được tin tức. Mọi sự di chuyển đi lại đều nên có sự cẩn trọng. Tài lộc vào nhanh ra nhanh.

– Đinh Dậu (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Mọi việc nên để tự nhiên, tính toán thêm thì sẽ gặp điều không hay. Tốt hơn là không nên đặt nặng vào sự việc đang đến, và dùng tình cảm, thiện chí mới đạt được kết quả. Nếu đã có sự hẹn ước, định kỳ thì nên thay đổi. Có sự hội ngộ, gặp gỡ bè bạn, thân nhân, hoặc có tin tức. Tài lộc không tốt, có sự thiệt hại, rủi ro.

– Ất Dậu (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa sang, dọn dẹp, trừ cũ lập mới. Có người đến mang tin vui, nhà có thêm người. Có tin tức ở xa. Có quý nhân giúp đỡ về tài lộc hoặc công việc làm ăn. Không nên để chuyện vui chơi, tình cảm, giao thiệp ràng buộc mình…

Xem thêm:

http://lichvansu.wap.vn/tin-tuc/phong-thuy-voi-doi-song.html

"Những con số chúng tôi đưa ra chỉ dành để cho các bạn tham khảo hằng ngày. Hãy chịu tránh nhiệm trước những quyết định của mình, Xin cảm ơn"