Xem tử vi 12 con giáp Thứ Năm (18/6/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Năm (18/6/2015)

TỬ VI THỨ NĂM TUỔI SỬU :

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Hôm nay xem ngay tot xau thấy ngày tuổi của bổn mạng. Tất cả mọi chuyện về việc làm cũng như công danh, tình cảm nên có sự giới hạn và chậm rãi. Hấp tấp sẽ có sự rắc rối hoặc bị đảo lộn, sai sót. Nên thận trọng khi nghe ý kiến của những người khác. Có người đến đem tin buồn hoặc tin tức mong cầu chưa đến.

xem-tu-vi-thu-nam-12-con-giap-
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Năm (18/6/2015)

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Hôm nay xem ngày tốt xấu thấy ngày tuổi của bổn mạng. Việc đến như thế nào thì nhận như thế ấy, cũng không nên tham lam, tuy được về phần mình nhưng sau này sẽ có chuyện mích lòng phiền toái, mọi người xa lánh. Nên có sự san sẻ về lợi lộc. Ngày có tin hoặc có người đến bàn thảo về công việc cũng như về tình cảm. Không nên nói nhiều hoặc phân trần vô ích. Có tài lộc, nhưng dễ hao về đám tiệc, giao thiệp.

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Hôm nay xem tu vi thấy ngày tuổi của bổn mạng. Nên an phận thủ thường. Việc như thế nào thì làm như thế ấy. Không nên hấp tấp vội vã dù hoàn cảnh ở trong sự thúc bách hoặc khó giải quyết. Nếu có sự hiểu lầm về việc làm cũng như về tình cảm cũng không nên phân trần. Hãy để mọi việc tự nhiên. Chậm về tin tức. Tài lộc trung bình.

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều phải có sự khéo léo nhu nhuyễn, luồn lách tốt hơn là ra mặt, và tiến chậm rãi thì mới có kết quả. Nên tự tin vào mình, không nên nghe ý kiến của người khác. Nhưng đây không phải là ngày mưu cầu những việc lớn lao. Nếu có thể được nên dời vào một ngày khác, tài lộc chậm nhưng vẫn có quý nhân giúp đỡ hoặc có lộc nhỏ.

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày tuổi của bổn mạng. Tất cả mọi công việc hãy để tự nhiên đến. Nhất là chuyện tình cảm, sự việc xảy ra như thế nào thì nên làm như thế ấy, không nên cưỡng cầu hoặc ép uổng sẽ bị phản tác dụng. Không nên tin vào sự giao hẹn, đính ước, có trở ngại, dời hẹn, sai hẹn. Có lộc định kỳ, hao tài về giao thiệp.

TỬ VI THỨ NĂM TUỔI DẦN :

– Canh Dần (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Sự việc đã đến hồi kết thúc, hoặc có sự thay đổi về hoàn cảnh, công việc, tình cảm, dù có tốt cũng chỉ là sự bù đắp những việc buồn khó khăn ở quá khứ. Không nên tranh cãi, đôi co, tranh giành, mọi việc đã được định sẳn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh, chỉ nên chấp nhận tài lộc nhỏ.

– Mậu Dần (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày có tin vui hoặc gặp được chuyện vừa ý nhưng ngắn ngủi vì còn nhiều vấn đề ở phía sau cần phải lo toan. Ngày thuận lợi cho việc mưu cầu về tình cảm, đính ước, kết hôn, giao thiệp. Tuy nhiên đề phòng có người khác xen vào chuyện của mình khiến cho nội bộ lục đục, mích lòng, hiểu lầm, làm sai lạc ý định mong cầu. Có tài lộc, chú ý xem phong thuy để giữ tài lộc. Ngày của sự đến hẹn, đến hạn kỳ của các việc cũ.

– Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày có nhiều biến động thay đổi bất ngờ ngoài dự tính. Nếu công việc đang được tiến hành sẽ có sự bỏ dở hoặc phá ngang do có khách đến hoặc có tin tức khác làm đảo lộn công việc. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn nhưng cũng có gặp trắc trở chút ít. Việc chờ đợi đã lâu đến nay xuất hiện. Công việc, tình cảm đi vào giai đoạn mới. Có tin xa. Có tài lộc, hoặc có lộc ăn, quà tặng.

– Giáp Dần (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Không nên tranh cãi, kiện tụng lôi thôi chỉ đem đến phiền muộn. Đề phòng tin thất thiệt, thị phi. Mọi sự quan hệ, giao dịch nên thẳng thắn, chớ nên giải quyết vì tình cảm có hại. Nên giải quyết các công việc đã đến hạn kỳ. Ngày không nên có sự quyết định nhanh chóng, chỉ nên lắng nghe và tham khảo. Nên đắn đo trong việc cầu hôn, hợp tác, hẹn ước. Có người khác nhúng tay vào. Hạp các nghề kiến trúc, địa ốc, bảo hiểm.

– Nhâm Dần (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Không nên quyết định hoặc tiến hành những việc lớn lao gặp sự trắc trở, khó khăn, bị chơi xấu, có người dòm ngó. Có tin vui nhỏ về chuyện tình cảm. Tài lộc bình thường. Có tin xấu về sức khỏe, bổn mạng, công danh, bè bạn. Nên đề phòng rủi ro khi làm việc, di chuyển…

Xem tiếp: http://lichvansu.wap.vn/boi-tinh-yeu.html

"Những con số chúng tôi đưa ra chỉ dành để cho các bạn tham khảo hằng ngày. Hãy chịu tránh nhiệm trước những quyết định của mình, Xin cảm ơn"