Xem tử vi 12 con giáp Thứ Hai (29/6/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Hai (29/6/2015)

TỬ VI TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày tuổi của bổn mạng, xem ngày tốt xấu thấy thuận lợi cho việc xem phong thuy để sửa sang, tu bổ, dọn dẹp, mua sắm, tổ chức gặp mặt, gặp gỡ, hò hẹn, để giao thiệp, tạo mối quan hệ tình cảm cho bền chặt. Có tin vui, có nhiều sự gặp gỡ trong ngày.

– Canh Tý (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày tuổi của bổn mạng. Làm gì cũng nên cẩn trọng, gặp trở ngại. Tiền bạc vào nhanh ra nhanh, hao tốn về quà cáp, đình đám, sức khỏe không tốt. Chuyện tình cảm, vui chơi, giao thiệp nên có sự giới hạn, không nên đi quá xa lại trở thành chuyện không hay. Có tin tức hoặc có bè bạn, thân nhân đến, trong đó có quý nhân.

xem-tu-vi-12-con-giap
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Hai (29/6/2015)

– Giáp Tý (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Hết sức tránh sự tranh cãi đôi co vô ích. Đề phòng tiểu nhân. Làm gì cũng nên cẩn trọng, gặp trở ngại. Tiền bạc vào nhanh ra nhanh, hao tốn về quà tặng, đám tiệc. Sức khỏe không tốt.

– Nhâm Tý (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày tuổi của bổn mạng. Tuy có sự giúp đỡ của quý nhân hoặc gặp được điều thuận lợi cũng không nên hấp tấp, vội vàng vì có sự chậm trễ, trở ngại, xem ngày tốt xấu thấy có nhiều sự bận rộn hoặc có tin tức đến cần phải lo toan, giải quyết. Ngày thuận lợi cho việc mua sắm, tổ chức gặp mặt. Có nhiều sự gặp gỡ trong ngày. Tránh tranh cãi.

– Mậu Tý (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày tuổi của bổn mạng. Ngày có sự thay đổi cho mọi việc. Có tin tức về tình cảm, công danh, gia đạo của người thân, bè bạn. Hoặc có sự gặp gỡ giữa mình và họ. Có tin vui hoặc dự tiệc, đình đám. Sự mong cầu về tiền bạc có sự thuận lợi.

TỬ VI TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày có nhiều sự thay đổi, hoặc đã đến lúc kết thúc hoặc nhận được công việc mới, tin tức mới. Ngày thuận lợi cho việc hội họp, sửa chữa, tu bổ, mua sắm. Công việc, tình cảm đi vào giai đoạn mới. Hao tốn về giao thiệp, tiệc tùng. Gặp được quý nhân hoặc bè bạn. Có tin buồn.

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày gặp nhiều áp lực, chạm phải những vấn đề khó khăn, không có phương hướng giải quyết. Nên tìm gặp quý nhân để xin lời khuyên trước khi quyết định. Nói nhiều thì chỉ đưa đến sự rắc rối thị phi, tranh cãi, hàm oan. Nên ngồi yên. Tất cả sự mong cầu khó có kết quả. Hãy chấp nhận tình thế đã thay đổi hoặc đã được định trước.

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Thuận lợi cho việc xem phong thủy nhà ở trong việc sửa chữa, tu bổ, mua sắm. Công việc, tình cảm đi vào giai đoạn mới. Hao tốn tiền bạc về giao thiệp, tiệc tùng, hoặc có nhiều sự thay đổi, nhận được công việc, tin tức mới, nhưng không nên hấp tấp phải có sự khéo léo. Gặp được quý nhân hoặc bè bạn. Có tin buồn.

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Có người đi xa. Có tin về sức khỏe, tình cảm của người thân hoặc bè bạn. Mọi việc không nên hấp tấp, vì có sự trở ngại chút ít. Công việc hay bị bỏ dở, tiến thoái lưỡng nan, chờ đợi lâu lắc. Sự mong cầu về tiền bạc chưa đến. Ngày nên có sự nghỉ ngơi không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày có nhiều sự thay đổi, hoặc đã đến lúc kết thúc hoặc nhận được công việc mới, tin tức mới, nhưng sự tốt hay xấu chưa định rõ được. Đề phòng sự thị phi, tranh cãi. Có sự hội họp, sửa chữa, tu bổ, mua sắm. Công việc, tình cảm đi vào giai đoạn mới, nên dè dặt. Hao tốn về giao thiệp, tiệc tùng. Gặp được quý nhân hoặc bè bạn. Có tin buồn…

Xem thêm

"Những con số chúng tôi đưa ra chỉ dành để cho các bạn tham khảo hằng ngày. Hãy chịu tránh nhiệm trước những quyết định của mình, Xin cảm ơn"