Xem tử vi 12 con giáp Thứ Ba (30/6/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Ba (30/6/2015)

TỬ VI THỨ BA TUỔI SỬU :

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Hôm nay xem ngày tốt xấu thấy ngày tuổi của bổn mạng. Việc đến như thế nào thì nhận như thế ấy, cũng không nên tham lam, tuy được về phần mình nhưng sau này sẽ có chuyện mích lòng, gặp nhiều phiền toái, mọi người xa lánh. Nên có sự san sẻ về tiền bạc, lợi lộc. Ngày có tin tức, hoặc có người đến bàn thảo về công việc cũng như về tình cảm. Không nên nói nhiều hoặc phân trần vô ích. Có tài lộc, nhưng dễ hao tốn về tiệc tùng, giao thiệp.

xem-tu-vi-thu-ba-12-con-giap
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Ba (30/6/2015)

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc nên cẩn trọng. Có tin buồn. Nếu công việc không có gì khẩn cấp, quan trọng thì nên để vào ngày khác giải quyết. Chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn lại các công việc cũ. Không nên nhúng tay vào chuyện của người khác dễ bị thị phi. Có tài lộc.

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Hôm nay xem tu vi thấy ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều phải có sự kiên nhẫn, không nên nóng nảy khi gặp trắc trở, chậm chạp, nhưng sau đó sẽ có sự thuận lợi hoặc gặp được quý nhân, cơ hội. Ngày có thân nhân, bè bạn đến hoặc có tin tức âu lo về công ăn, việc làm, tình cảm, sức khỏe của họ.

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nên có sự san sẻ về lợi lộc. Không nên nói nhiều hoặc phân trần vô ích. Việc đến như thế nào thì nhận như thế ấy, cũng không nên tham lam, tuy được về phần mình nhưng sau này sẽ có chuyện mích lòng phiền toái.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều phải có sự kiên nhẫn, không nên nóng nảy khi gặp trắc trở, chậm chạp, nhưng sau đó sẽ có sự thuận lợi hoặc gặp được quý nhân, cơ hội. Ngày có thân nhân, bè bạn đến hoặc có tin tức âu lo về công ăn, việc làm, tình cảm, sức khỏe của họ.

TỬ VI THỨ BA TUỔI DẦN :

– Mậu Dần (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Đã đến lúc cần phải có sự thay đổi hoàn cảnh, công việc hiện tại. Hoặc có sự đứng chựng, bỏ dở, phá ngang do có khách đến hoặc có tin tức mới, xem ngày tốt xấu thấy có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân hoặc có tin của họ. Mọi việc nên từ từ giải quyết, không nên tiến nhanh có hại.

– Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày không nên vội vã tiến hành, giải quyết hoặc hấp tấp quyết định, mọi việc chưa có sự ngã ngũ rõ ràng, nên chờ đợi. Nếu công việc tạm thời có sự kết thúc hoặc toan tính bắt tay vào công việc mới, cũng nên xem xét lại những gì còn thiếu sót để tu bổ, chỉnh đốn hoặc mua sắm thêm. Tài lộc dễ hao, chú ý xem phong thủy để giữ tài lộc. Sức khỏe không tốt.

– Giáp Dần (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nên theo đường lối cũ mà làm chưa phải lúc thay đổi phương hướng công việc. Không nên nản chí. Giao thiệp, giao dịch với người khác phái có lợi. Có khách hoặc bạn đến. Có tài lộc hoặc được lộc ăn, quà tặng, dự đám tiệc nhỏ. Ngày có hỷ sự, tin vui. Hạp các nghề thủ công mỹ nghệ, giải trí, giải khát, du lịch.

– Nhâm Dần (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nếu công việc tạm thời có sự kết thúc hoặc toan tính bắt tay vào công việc mới, cũng nên xem xét lại những gì còn thiếu sót để tu bổ, chỉnh đốn hoặc mua sắm thêm. Không nên vội vã tiến hành hoặc hấp tấp quyết định, mọi việc chưa có sự ngã ngũ rõ ràng, nên chờ đợi. Có tài lộc.

– Canh Dần (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Không nên nản chí, và cũng không nên e ngại trước sự thay đổi biến động. Nên ra đi hoặc tiến hành công việc. Có khách hoặc bạn đến đem lại tin tức tốt. Có tài lộc, nhưng phải hao tốn cho những chuyện cần thiết. Có tin buồn. Ngày nên cẩn trọng về đi lại, di chuyển…

Nguồn:

http://lichvansu.wap.vn/boi-tinh-yeu.html

"Những con số chúng tôi đưa ra chỉ dành để cho các bạn tham khảo hằng ngày. Hãy chịu tránh nhiệm trước những quyết định của mình, Xin cảm ơn"