Xem tử vi 12 con giáp tháng 8/2015

“…Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : xem tu vi thấy tháng này tốt đẹp nhưng trong vận xấu, tuy có chuyển biến trong mưu cầu nhưng chưa như ý, về tiền bạc đến yay vui vẻ, tình cảm có gặp gỡ nhưng chưa nên quá thân mật mà sinh tai tiếng. Nữ mạng, trong mưu sự có biến chuyển tốt, tiền bạc không còn trắc trở bế tắc, nhưng không quá tin người có thể gặp ân hận, gặp tật bệnh về máu huyết hay xương cốt nên sớm chữa trị…”

Xem tử vi 12 con giáp tháng 8/2015
Xem tử vi 12 con giáp tháng 8/2015

Xem chi tiết tử vi 12 con giap tháng 8/2015

TỬ VI TUỔI TÝ :

– Giáp Tý (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này không có nhiều biến chuyển trong mưu sự nhưng không nên thực hiện công việc mới, vận mệnh có Thái Dương nhưng chưa có quý nhận xuát hiện, cẩn thận khi có sao hung sát chiếu không mấy tốt đẹp. Tiền bạc tuy đến tay nhưng không vừa ý. Nữ mạng tránh đầu tư việc mới, nên làm những việc nhỏ, việc cũ, tiền bạc trắc trở, trong tình cảm gặp tiểu nhân lợi dụng tình hoặc tiền.

– Nhâm Tý (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này chưa có biến chuyển trong mưu sự nhưng về công việc và tiền bạc trong chiều hướng tốt đẹp, nam mạng có âm phù dương trợ nên thực hiện mưu sự nếu có nhưng chớ manh động việc quá tầm tay, thận trọng trong giao dịch, xem boi tinh yeu hấy nữ mạng cũng chưa có biến chuyển, tuy có quý nhân trợ giúp nhưng vận xấu nên mọi sự chưa được như ý mong muốn, tình cảm, tiền bạc vui vẻ, tinh thần phấn chấn.

– Bính Tý (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Tháng tốt có biến chuyển về mưu sự, tài lộc nhưng nam mạng cần đề phòng gặp tiểu nhân dìm ngó tranh phản, tránh nhóm họp kẽo hao tài, giữ gìn miệng tiếng, nên cẩn thận trong giao dịch, dự báo có tổn tài hao của. Nữ mạng mọo sự tốt đẹp mọi tai ách được tiêu trừ, gặp may từ tài lộc cho đến tình cảm, dự báo có gặp gỡ bất ngờ.

– Canh Tý (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : chưa có gì biến động lớn trong mưu sự, tiền bạc bình thường, chưa nên mưu sự việc mới vì vận hội tốt chưa đến, nam mạng trong giao dịch chớ manh động hay tranh chấp. Nữ mạng mưu sự sẽ gặt kết quả tốt đẹp, tình cảm an khang, vui vẻ, tài lộc hoặc có tin đến.

– Mậu Tý (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : vận hạn còn xấu, tháng này chưa có biến chuyển nhưng chớ manh động đầu tư việc mới gặp nhiều thất bại hơn thành công, có tai tiếng thị phi, gặp tiểu nhân tranh phản. Nữ mạng tiền bạc còn bế tắc, tật bệnh về tay chân hay rối loạn tiền đình làm tổn tài, gia đạo có đôi chút ưu phiền.

TỬ VI TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này tốt đẹp nhưng trong vận xấu, tuy có chuyển biến trong mưu cầu nhưng chưa như ý, về tiền bạc đến yay vui vẻ, tình cảm có gặp gỡ nhưng chưa nên quá thân mật mà sinh tai tiếng. Nữ mạng, trong mưu sự có biến chuyển tốt, tiền bạc không còn trắc trở bế tắc, nhưng không quá tin người có thể gặp ân hận, gặp tật bệnh về máu huyết hay xương cốt nên sớm chữa trị.

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này mưu sự, tiền bạc đều đang trắc trở, bế tắc nhưng chưa đến phải lo lắng ưu phiền, nam mạng đề phòng tiểu nhân lợi dụng chớ quá tin người. Nữ mạng tiền bạc đang gặp ưu phiền, dù có âm phù dương trợ nhưng công việc còn trắc trở, tình cảm có gặp gỡ nhưng chớ tin người bởi tháng này chưa gặp may mắn.

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng tháng tốt vận xấu, có biến chuyển trong mưu sự, và tiền bạc thuận lợi nhưng 10 phần chỉ được 6, 7 phần dự tính, tình cảm tốt đẹp. Nữ mạng tháng tốt vận tốt có thể thực hiện mọi mưu sự, tuy thành công nhỏ không như ý nhưng tinh thần an vui, tiền bạc có hoạnh tài đến tay, tình cảm gia đạo vui vẻ.

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này đã tốt đẹp nhưng trong chiều hướng bình thường từ mưu sự đến tài lộc, do vận xấu nam mạng đề phòng những giấy tờ và hiện vật có giá trị, dự báo bị mất mát hoặc bị tiểu nhân lợi dụng, tình cảm gia đạo tốt đẹp. Nữ mạng có chuyển biến trong công việc nhưng chưa nên vọng động vì vận hạn chỉ trong chiều hướng bình thường, tiền bạc, tình cảm không gặp lo lắng ưu phiền.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng tháng xấu vận xấu nhưng không đáng lo, tính về mưu sự tuy có biến động nhưng không ảnh hưởng nhiều đến công việc hay tiền bạc, tháng này chưa nên phát huy dự tính mới, nên nhẫn nại chờ cơ hội, gia đạo có ưu phiền. Nữ mạng có quý nhân nhưng vậb xấu đề phòng khi đi xa, tật bệnh về xương cốt máu huyết làm hao tổn tiền bạc, cẩn thận trong giao tiếp…