Tử vi Thứ Hai 12 (ngày 30/03/2015)

Xem tử vi Thứ Hai 12 (ngày 30/03/2015)

tu-vi-tuoi-ngo-tu-vi-tuoi-mui
Tử vi Thứ Hai 12 (ngày 30/03/2015)

TỬ VI TUỔI NGỌ :

 Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có sự thay đổi mọi việc từ công danh cho đến tình cảm, sức khỏe, việc làm. Có sự họp mặt, hội ngộ với bè bạn, người thân. Có tin xa, có khách, người có vai trò quan trọng đối với mình đến. Tài lộc trung bình, tiền đáo hạn, định kỳ. Việc đi lại, di chuyển nên đề phòng rủi ro, tai nạn nhỏ, hoặc đi mà không vừa ý.

 Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có nhiều sự bận rộn về công việc đã được định trước và có những chuyện không mong mà đến. Có tin tức ở xa về tình cảm, hôn nhân, thi cử. Xem tu vi tuoi ngo thấy có sự may mắn về tiền bạc, nhưng cũng hao về vui chơi, đình đám, giao thiệp. Mọi việc nên để tự nhiên không cần phải nêu lên ý kiến của mình vì tất cả đã có chủ định.

 Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Mọi sự đều thay đổi. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ. Chuyện tình cảm, vui chơi, giao thiệp không nên kéo dài sẽ gặp chuyện không như ý, vướng mắc vào chuyện mình không thích. Có tin không tốt ở xa. Thêm một chuyện thà bớt đi một chuyện sẽ đỡ đi chuyện nặng lòng. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Hao tốn về mua sắm, tiệc tùng, quà tặng hoặc chỉ có niềm vui chốc lát.

 Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Không nên theo đường lối cũ, đã đến lúc phải thay đổi mọi việc về phương hướng cũng như về tình cảm. Ngày của sự đáo hạn, đính ước, hẹn ước, kết thúc công trình, giai đoạn. Có tin xa. Tiền bạc vào ra thất thường, hoặc có mà chưa đến tận tay. Nên cố gắng chờ đợi vì có sự chậm trễ hoặc dời hẹn.

 Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có chuyện vui nhỏ hoặc có tin tức ở xa. Không nên nhúng tay vào chuyện người khác chỉ đem đến thị phi, tranh cãi. Mong cầu tiền bạc tuy có nhưng không nên tham vọng. Có tin buồn về tai nạn, đau yếu hoặc công việc làm ăn bị thất bại của người thân, bè bạn. Có cuộc đi ngắn, hao tài về sửa chữa, mua sắm.

TỬ VI TUỔI MÙI : cuối Tam Tai

 Tân Mùi (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Có cuộc đi xa hoặc di chuyển, dù có trở ngại chút ít. Nên đến nơi việc cần thiết kẻo có sự sai hẹn. Có sự tu bổ sửa chữa hoặc cần phải bàn thảo lại cho công việc. Có sự hội họp gặp gỡ, đình đám, vui chơi. Có tin buồn. Có tài lộc.

 Kỷ Mùi (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Việc đời còn lắm ngang trái buồn phiền, nếu bạn có gặp trở lực hoặc lâm vào thế kẹt cũng không nên chán nản, sẽ có người giúp đỡ mình, và mọi chuyện sẽ qua. Ngày có nhiều tin buồn hoặc sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an, hoặc bận rộn vì chuyện tu bổ, sửa sang, mua sắm, chữa bệnh. Mong cầu về tiền bạc còn chậm, nếu có thì cũng phải có sự chi phí khá nhiều. Đi xa bất lợi. Có tin xa.

 Đinh Mùi (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mọi dự tính đều gặp phải sự thay đổi bất ngờ do hoàn cảnh bên ngoài đưa đến. Xem tu vi tuoi mui thấy có tin buồn. Chỉ nên tu bổ sửa chữa, mua sắm những gì cần thiết còn thiếu thốn. Có tin xa. Ngày không nên mưu cầu, hoặc giải quyết những việc lớn.

 Ất Mùi (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Sức khỏe không tốt. Có nhiều sự lo âu về công danh, tài lộc cũng như về tình cảm có sự thay đổi bất ngờ, hoặc nghe được tin tức về chuyện này. Có tin buồn. Nếu có tiệc tùng đình đám, hò hẹn, vui chơi cũng không được như ý. Hao tài về tu bổ, sửa chữa, mua sắm, tiền định kỳ. Sự mong cầu về tiền bạc khó khăn.

 Quý Mùi (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Có cuộc đi ngắn hạn hoặc có tin tức ở xa. Không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện không tốt. Ngày có nhiều sự bận rộn, lo âu cần phải giải quyết. Nên nhẫn nại trong sự giao thiệp, gặp gỡ, sức khỏe không tốt. Trong nhóm có người nhiều ý kiến mà không có trách nhiệm…

Xem chi tiết: Tử vi Thứ Hai 12 con giáp

NGUỒN: LICHVANSU.WAP.VN