Tử vi Thứ Ba 12 (ngày 31/03/2015)

Tử vi Thứ Ba 12 (ngày 31/03/2015)

tu-vi-tuoi-ngo-tu-vi-tuoi-mui
Tử vi Thứ Ba 12 (ngày 31/03/2015)

TỬ VI TUỔI NGỌ

 Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Xem tử vi thấy ngày tuổi của bổn mạng. Ngày có nhiều sự xung đột, mâu thuẫn, bị áp lực. Tránh sự tranh chấp, cãi cọ lôi thôi. Chớ nên manh động làm càn chỉ rước lấy thất bại, hoặc bị khiển trách. Nên cẩn trọng về sức khỏe, bổn mạng và trong khi sử dụng xe cộ, máy móc. Nên ngồi yên, tu bổ sửa chữa, sắp xếp lại công việc. Có tin tức. Mọi việc khó có sự kết thúc, chậm trễ.

 Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày tuổi của bổn mạng. Ngày có rất nhiều sự biến chuyển, thay đổi trong công danh, việc làm, tình cảm khiến mình phải bận rộn giải quyết. Xem tu vi tuoi ngo khuyên bạn không nên có sự hấp tấp vội vàng tiến hành, có trở ngại. Nên hành động một cách bình thường. Có tin xa, hoặc gia đạo có khách đến. Có tài lộc.

 Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày tuổi của bổn mạng. Ngày có rất nhiều sự biến chuyển, thay đổi trong công danh, việc làm, tình cảm khiến mình phải bận rộn giải quyết, nhưng không nên vội vã tiến hành hoặc giải quyết, có trở ngại. Nên hành động một cách bình thường. Có tin tức ở xa.

 Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày tuổi của bổn mạng. Chớ nên manh động làm càn chỉ rước lấy thất bại, hoặc bị khiển trách. Ngày có nhiều sự xung đột, mâu thuẫn, bị áp lực. Nên cẩn trọng về sức khỏe, bổn mạng và trong khi sử dụng xe cộ, máy móc. Nên ngồi yên, tu bổ sửa chữa, sắp xếp lại công việc. Tránh sự tranh chấp, cãi cọ lôi thôi. Có tin buồn.

 Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nên hành động một cách bình thường. Có tin xa, hoặc gia đạo có khách đến. Ngày có rất nhiều sự biến chuyển, thay đổi trong công danh, việc làm, tình cảm khiến mình phải bận rộn giải quyết. Không nên có sự hấp tấp vội vàng tiến hành, có trở ngại.

TỬ VI TUỔI MÙI : cuối Tam Tai

 Tân Mùi (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày của đám đông, hội ngộ, hội họp, họp mặt, hẹn ước, định kỳ. Đã đến lúc có sự thay đổi trong mọi việc. Xem tu vi tuoi mui thấy sự mong cầu về tài lộc chỉ nên ở mức bình thường hoặc hãy để tự nhiên sẽ có kết quả tốt. Không nên thấy có lợi mà lại đòi tiến thêm sẽ không hay. Có cuộc đi ngắn hạn. Hao tài vì giao thiệp, mua sắm. Có tin buồn.

 Kỷ Mùi (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Không phải là dễ dàng khi giải quyết một lần là xong, còn nhiều sự việc xảy ra. Nếu tiến hành công việc thì nên cẩn trọng sẽ gặp nhiều rủi ro. Nên có sự tu bổ, chỉnh đốn lại công việc. Nếu việc đã xong cũng cần phải xem xét lại. Tài lộc dễ có sự hao tốn. Có tin buồn, không như ý. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn của mình hoặc của gia đình.

 Đinh Mùi (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nếu tiến hành công việc thì nên cẩn trọng sẽ gặp nhiều rủi ro. Nên có sự tu bổ, chỉnh đốn lại công việc. Nếu việc đã xong cũng cần phải xem xét lại. Ngày dễ có sự hao tốn. Có tin buồn, không như ý.

 t Mùi (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày của đám đông, hội ngộ, hội họp, họp mặt, hoặc có nhiều tin tức đến tốt xấu lẫn lộn, nhưng vui nhiều hơn buồn. Sự mong cầu về tiền bạc chỉ nên ở mức bình thường hoặc hãy để tự nhiên sẽ có kết quả tốt. Không nên thấy có lợi mà lại đòi tiến thêm sẽ không hay. Có cuộc đi ngắn hạn. Hao tài vì giao thiệp, mua sắm.

 Quý Mùi (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Có cuộc đi ngắn hoặc có người đi xa. Ngày có sự thay đổi hoặc cần phải tiến hành như đã định trước. Không nên để lời bàn ra tán vào mà hãy tự mình quyết định cho nhanh. Tài lộc trung bình.

Xem chi tiết: Tử vi Thứ Ba 12 con giáp

NGUỒN: LICHVANSU.WAP.VN