Khám phá tử vi cung Thiên Bình thứ năm 1/11/2018

Xem bói tử vi cung Thiên Bình thứ năm ngày 1/11/2018 để biết chi tiết vận trình thay đổi về công việc, sức khỏe, tình duyên, cùng các mối quan hệ khác trong ngày hôm nay. Đồng thời bạn cũng biết thêm về ý nghĩa của cung Thiên Bình.

Chi tiết tử vi cung Thiên Bình thứ năm 1/11/2018

Nguyên tố: Không khí

Hành tinh thống trị: Sao Kim

Biểu tượng: Cán Cân

Thiên Bình là cán cân của sự cân bằng và hài hòa. Mặt trời bắt đầu chuyến du hành qua cung Thiên Bình vào thời điểm thu phân cuối tháng Chín, khi ngày và đêm có chiều dài bằng nhau. Thiên Bình có liên quan với công lý, và cán cân của công lý mà trong đó bằng chứng được xem xét cẩn thận. Sự lưỡng lự của Thiên bình để đánh giá tất cả mọi thứ nhằm tạo ra một sự phán xét công bằng.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo cho rằng, Thiên Bình sẽ phải khá vất vả mới có thể vượt qua một ngày thứ Năm đầy “giông tố” và chướng ngại, rào cản. Ở chỗ làm, bạn muốn hành xử theo đúng kế hoạch đã đề ra nhưng bất ngờ phải hứng chịu không ít thị phi và điều tiếng do những kẻ tiểu nhân tung ra. Tốt nhất hãy bình thản đối diện với mọi chuyện, không nên lẩn tránh hoặc tỏ thái độ sợ hãi. Biết thêm tử vi 2019 của cung Thiên Bình dự doán vận mệnh năm tới của cung này.

Mong muốn của Thiên Bình là có thể độc lập cuộc sống, tự chủ về kinh tế. Điều này bạn hoàn toàn làm được nếu như không lo nghĩ – chăm chút quá nhiều cho người thân. Số tiền bạn kiếm ra không ít, nhưng vì vun vén cho người khác mà bản thân thường chịu thiệt thòi. Thiên Bình có muốn nghĩ lại không?

Nhờ vào trực giác tinh tường, Thiên Bình sẽ nhanh chóng đầu tư và thu hồi vốn ở những dự án vừa tầm. Đừng tin tưởng bất cứ lời gợi ý hoặc khuyên nhủ không mấy thiết thực trong thời gian hiện tại. Bạn phải làm chủ tình huống và quyết định nhanh gọn nhất.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình hôm nay sẽ vô cùng thăng hoa. Bạn và người ấy luôn yêu thương và đồng điệu trong mọi vấn đề. Nếu có thể, đừng bao giờ làm anh/cô ấy phật lòng vì lo lắng hoặc giận dỗi.

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 21h

Nguồn: https://shabox.vn/