Dự đoán Tử vi tuổi Ngọ thứ 7 ngày 10/11/2018

Dự đoán vận trình người tuổi Ngọ vào thứ 7 ngày 10/11/2018 dựa vào lich am để biết chi tiết. Qua đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những thay đổi trong công việc, tình duyên, vận tài, sức khỏe và may mắn của tuổi Ngọ vào ngày này.

Chi tiết Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/11/2018.

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Nam.

Tuổi Ngọ nhằm xuất hành hướng Bắc sẽ được quí nhân phù trợ, vì thế nên mọi việc trong ngày của bạn đều diễn ra vô cùng suôn sẻ và đạt được hiệu quả cao. Bên cạnh đó đây là cơ hội tốt để bạn đầu tư và gia tăng thu nhập của bản thân.

Tuổi Ngọ đừng bao giờ biến mình thành kẻ đẽo cày giữa đường. Bạn là người nhanh nhẹn, có năng lực và có chí tiến thủ. Ai cũng công nhận điều đó. Tuy nhiên có một điểm yếu rất lớn của bạn mà người khác cũng đều nhìn ra đó là khi có quá nhiều ý tưởng bạn không biết sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên và kết cục là mọi thứ đều dang dở.

Cũng may con giáp này vẫn làm việc đâu ra đó nên đạt năng suất và hiệu quả cao, được cấp trên khen ngợi. Nhưng do sức khỏe không tốt thì vẫn nên làm việc có chừng mưc, đừng gắng sức quá kẻo đến lúc kiệt sức thì bạn cũng chẳng có cơ hội thể hiện hết khả năng của mình.

Và điểm cộng cho Tuổi Ngọ là rất khôn khéo trong các mối quan hệ xã giao nhưng với người nhà thì lại không được hòa thuận cho lắm. Bạn nóng tính, ra ngoài tiết chế được nhưng về nhà lại chẳng kiêng nể ai, dễ sinh cãi vã, va chạm với người trong gia đình nên không khí kém thoải mái. Người tuổi Ngọ có thể xem ngày tốt xấu để thực hiện mọi việc thuận lợi và chủ động hơn  trong cuộc sống.

Hôm nay, hôm nay cho biết vì ngũ hành Hỏa vượng nên tuổi Ngọ cảm thấy tim hoạt đông kém, thận cũng không tốt do thiếu nước. Cả ngày bạn luôn trong tình trạng khó chịu, bức bối trong lòng, dễ nổi nóng hơn, điều này khá bất lợi cho người cao tuổi hoặc có tiền sự bệnh tim, huyết áp cao. Đặc biệt cẩn thận, lắng nghe cơ thể mình nói gì nhé.

Cuối tuần là thời điểm tốt nhất để bạn và người ấy tổ chức một buổi dã ngoại nhỏ, cách xa nơi làm việc để có không gian riêng chia sẻ và cảm nhận nhiều hơn trong tình cảm của đối phương dành cho nhau nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 16h đến 19h
Màu sắc cát tường: tím, xanh
Quý nhân phù trợ: Tuất, Vàng

Nguồn: https://shabox.vn/