Chuyển vận cho 12 con giáp trong tháng 6/2015

Chuyển vận cho 12 con giáp trong tháng 6/2015

xem-tu-vi
Chuyển vận cho 12 con giáp trong tháng 6/2015

TỬ VI TUỔI THÂN (Xấu)

(Sinh vào các năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004)

May mắn và thịnh vượng tháng của bạn sẽ bay hơi trong biểu đồ của bạn vì có ngôi sao bạo lực ghé thăm trong nhà bạn. Tháng này xem tử vi thấy xảy ra nhiều rắc rối cho người tuổi Thân. Hơn nữa, số 7 đại diện cho tai tiếng, mang lại trở ngại xảy ra những vụ cướp tài sản, tranh chấp và thiệt hại. An toàn là quan trọng tối cao trong tháng này, không chỉ từ những tên trộm, mà bạn còn phải đề phòng bạn bè có thể lợi dụng mối quan hệ mà gây ra những bất lợi cho bạn. Đây không phải là thời gian để chấp nhận rủi ro hoặc quá tin tưởng. Để an toàn hơn bạn nên dựa vào gia đình hay người thân của mình hơn là bạn bè. Thay đổi lịch trình của bạn nhằm ngăn chặn mục tiêu của kẻ xấu đang nhắm vào bạn. Cẩn thận hơn vì có nguy cơ ngoại tình và sự xuất hiện của kẻ thứ ba quấy rối gia đình bạn.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt tê giác và voi để bảo vệ bạn khỏi xung đột và cướp bóc.

TỬ VI TUỔI DẬU (Xấu)

(Sinh vào các năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005)

Nóng nảy bốc đồng của bạn sẽ mang đến cho bạn nhiều tổn hại nhất trong tháng này, xem boi cho tuổi Dậu khuyên bạn nê kiềm chế các hoạt động rủi ro hoặc làm việc quá sức. Biết rằng năng lượng của bạn thấp, sẽ khó khăn cho bạn khi không xử lý kịp. Không chỉ sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn mà bạn còn mắc những sai lầm đáng tiếc ảnh hưởng nhiều đến công việc của bạn. Về mặt tích cực, may mắn là bạn đang có những mối quan hệ tốt, trong xã hội cũng như trong công việc và bạn nên duy trì mối quan hệ đó, đừng để nó xấu đi. Làm việc theo nhóm hoặc yêu cầu giúp đỡ khi bạn đang quá tải là tốt hơn nhiều khi bạn phải làm điều đó một mình. Được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, bạn bè sẽ làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc và may mắn hơn khi làm một mình. Trong kinh doanh đây không phải là thời gian để tạo ra may mắn, hay mang đến tài lộc. Dành thời gian để củng cố lại mọi thứ chứ không phải để mở rộng.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt tượng sư tử ngay cửa chính nhà bạn để dập tắt những ý định xấu của kẻ muốn hại bạn đồng thời tăng cường sự giàu có cho gia đình bạn…

Xem thêm: http://lichvansu.wap.vn/xem-ngay-tot-xau.html