Chelsea hoàn tất thương vụ chiêu mộ sao trẻ 17 tuổi

Chelsea hoàn tất thương vụ chiêu mộ sao trẻ 17 tuổi Cristian Manea từ CLB Viitorul Constanta với mức phí 2,3 triệu bảng. Hiện tại Manea là một trụ cột quan trọng của Romania ở các ĐT U17, U19 và U21.

Hồi tháng 3 vừa qua, rất nhiều tờ báo Anh xác nhận rằng The Blues đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với hậu vệ phải sinh năm 1997. Cristian Manea là một trong những tài năng trẻ xuất sắc hàng đầu của Romania trong giai đoạn hiện nay. Vào tháng 5 năm 2014, Cristian Manea cũng đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của nước này từng thi đấu cho ĐTQG, trong một trận đấu trước Albania.

Mặc dù Manea được rất nhiều đội bóng lớn của Châu Âu như Arsenal, Ajax và Udinese săn đuổi, tuy nhiên Chelsea đã đánh bại được các đối thủ của mình để giành lấy ‘viên ngọc thô’ đầy sáng giá này. Mới đây, từ phía Viitorul, CEO Emanuel Rosu của CLB đã xác nhận thông quan tài khoản tweet của mình rằng Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công sao trẻ 17 tuổi.

Theo bao bong da Anh cho biết, Cristian Manea dự kiến sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với các nhà đương kim vô địch nước Anh. Ngoài ra sao trẻ có thể sẽ lập tức được đem cho mượn tại Vitesse hoặc Real Mallorca nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Cristian Manea được coi là một sự thay thế tiềm năng cho vị trí của Branislav Ivanovic trong tương lai.

Về thành tích, Cristian Manea đã có 34 trận ra sân trong màu áo Viitorul và ghi được 2 bàn thắng. Như đã nói, Manea cũng đã được ra mắt ĐTQG Romania và đó cũng là trận đấu duy nhất của Manea cho đến nay. Tuy nhiên, Manea là một trụ cột quan trọng của Romania ở các ĐT U17, U19 và U21.

Xem thêm lich thi dau hom nay các bộ môn của Đoàn TTVN ngày 12/6.

"Những thông tin thể thao được gửi tới bạn đọc để tham khảo trước những trận cầu kinh điểm . Chúc các bạn vui vẻ"