Cập nhật tình hình bốc thăm vòng loại EURO 2024 ĐT Anh cùng bảng với ĐT Italy

Cakhia tv. thông tin lễ bốc thăm cho mùa EURO 2024 đã diễn ra một cách suôn sẻ. ĐT Anh đã được ấn định cùng bảng với ĐT Italy và 3 đội tuyển khác. Hãy cùng Cakhia tv cập nhật tình hình bảng đấu này ngay bây giờ tại bài viết sau nhé!

Kết quả tại lễ bốc thăm vòng loại EURO 2024 có gì đặc biệt?

Bảng C là bảng tử thần khi có 4 đội đã từng dự EURO 2020

Tỷ số bóng đá EURO hôm nay cho biết EURO 2024 sắp đăng cai tổ chức và lễ bốc thăm cho vòng loại Cúp vô địch Châu Âu cũng đã hoàn thành tại thành phố Frankfurt của Đức. Đáng nói, tuyển Anh cùng tuyển Ý lại có duyên nợ khi lại gặp nhau trong vòng đấu bảng của mùa EURO tiếp theo. 

Được biết, bảng C cũng là bảng tử thần khi lần lượt Ukraine, Bắc Macedonia và Malta đều từng dự EURO 2020. Liệu cái kết nào sẽ dành cho những đội bóng này sau khi vòng loại EURO được khởi tranh. 

ĐT Anh cùng ĐT Italy đối đầu tại vòng bảng EURO 2024

ĐT Anh cùng ĐT Italy đối đầu tại vòng bảng EURO 2024

Những bảng đấu khác có gì đáng chú ý?

Không chỉ bảng C mà những bảng đấu khác cũng khá căng thẳng khi chứng kiến cuộc đối đầu của những siêu cường quốc bóng đá thế giới. Bảng B vòng loại Euro 2024 chúng ta sẽ được thấy sự đụng độ của Pháp và Hà Lan sau một thời gian dài.

Trong khi đó tại bảng F Bỉ vào Áo cùng so tài để giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong của mùa EURO tiếp theo. 

Anh chạm trán Italy tại bảng C vòng loại EURO 2024

Tỷ số những cuộc đối đầu từ trước tới nay của 2 đội bóng tới từ Châu Âu này

Hai động bóng này đã có khá nhiều lần chạm mặt nhau. Đỉnh điểm là mua EURO 2020 tại vòng chung kết Ý đã giành chiến thắng trước Anh để lên ngôi vô địch mùa bóng năm đó.

Đây là một thất bại đáng tiếc của đội tuyển xứ sở sương mù lúc bấy giờ. Họ đến với EURO 2020 với một tâm thế rằng sẽ trở thành những nhà vô địch nhưng giấc mơ đó đã bị ĐT Italy cướp lấy. 

Chính vì vậy, người hâm mộ bóng đá thế giới cho rằng cuộc chạm trán giữa Anh và Ý trong bảng C đúng là duyên nợ. Liệu tuyển Anh có trả được món nợ này trong mùa EURO tiếp theo hay không? 

Anh đã từng để mất chiếc Cúp vô địch Châu Âu vào tay Ý

Anh đã từng để mất chiếc Cúp vô địch Châu Âu vào tay Ý

ĐT Anh và ĐT Ý đã bao giờ vô địch EURO chưa?

Về phía đội tuyển xứ sở sương mù, họ chưa một lần nào vô địch EURO mặc dù là một đội bóng mạnh trong châu lục. Tuyển Anh đã từng vô địch thế giới năm 1966 từ rất lâu. Đến nay, hẳn họ đang rất khao khát một chiếc cúp Vô địch Châu Âu.

Về phía ĐT Italy họ đã có cho mình 2 chức vô địch Châu Âu vào năm 1968 và năm 2020 cùng 2 lần về nhì vào năm 2000 và 2012. 

ĐT Anh khao khát chiếc cúp vô địch Châu Âu khi chưa một lần được chạm vào

ĐT Anh khao khát chiếc cúp vô địch Châu Âu khi chưa một lần được chạm vào

Mùa EURO 2024 hứa hẹn sẽ là một mùa bóng vô cùng hấp dẫn cho khán giả

Mùa bóng 2024, người hâm mộ trên toàn thế giới đều mong chờ sự trở lại đầy mạnh mẽ của đội tuyển Đức khi được đặt cách qua vòng bảng. 

Cũng giống như bao mùa EURO khác, giải vô địch Bóng đá Châu Âu năm nay hứa hẹn sẽ rất bùng nổ trong mùa hè 2024.

Hãy cùng Cakhia tv đón xem những trận đối đầu lịch sử của bóng đá tại giải vô địch các đội tuyển quốc gia Châu Âu năm 2024. Nhất là cuộc chạm trán duyên nợ giữa ĐT Anh và ĐT Italy nhé!

"Những con số chúng tôi đưa ra chỉ dành để cho các bạn tham khảo hằng ngày. Hãy chịu tránh nhiệm trước những quyết định của mình, Xin cảm ơn"