Luận giải chi tiết tử vi trọn đời của nam mạng 1990 Canh Ngọ

Bạn là nam sinh năm 1990 tuổi canh ngọ, muốn tìm hiểu về vận mệnh, tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe,..Những vấn đề bạn đang muốn biết sẽ được trở lời dưới bài viết sau của website https://tamdiem24h.net/.

Tổng quan tử vi nam mạng Canh Ngọ

Xem tử vi thấy rằng Canh Ngọ là những người rất năng động, sáng tạo và nhiệt tình trong công việc. Con mắt nhìn xa trông rộng luôn cảnh báo những khó khăn, nguy hiểm phía trước, giúp họ có những sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân mình. Thời còn trẻ, Canh Ngọ phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách và gian khổ. Đến khi trưởng thành, sự nghiệp và cuộc sống dần ổn định hơn.

Có lối sống rất phóng khoáng, bởi vậy một số người tuổi Canh Ngọ thường thích hưởng thụ cuộc sống an nhàn hơn là cố gắng làm việc. Họ luôn là người nổi bật giữa đám đông với những câu chuyện thú vị của mình. Điều mà Canh Ngọ quan tâm, chú ý nhất đó chính là những thứ mới mẻ, độc đáo.

Xem thêm : Tổng quan nam 98 hợp với tuổi nào

Luận giải chi tiết nam mạng 1990

Cuộc sống

Tuổi Canh Ngọ, theo phong thủy thì cuộc đời có nhiều ngang trái, không tạo được nhiều phúc đức. Sự sống luôn bị đảo lộn về gia đình cũng như về việc làm ăn, có thể mang lấy nhiều thương đau vào tuổi nhỏ, không thành công hoàn toàn về vấn đề danh vọng, sẽ có nhiều triển vọng kết quả về tài lộc và tình cảm. Vào tuổi 30 trở đi mới hưởng được một cuộc sống khả dĩ làm cho gia đình được ấm êm, hưởng hoàn toàn những tình thương mến của gia tộc. Tóm lại, tuổi Canh Ngọ cuộc đời lúc nhỏ nhiều đảo lộn và sôi động.

Được êm ấm và hưởng nhiều tình thương của gia đình hạnh phúc bắt đầu ở vào tuổi 31 sắp lên, và cũng bắt đầu từ đó, sẽ có nhiều tài lộc và tình cảm vượng phát tột độ. Tuổi Canh Ngọ có nhiều phúc đức có thể thành công trên bước đường sự nghiệp, công danh, nhưng về vấn đề tình duyên hồi tuổi nhỏ cũng lắm vất vả, nhiều đau buồn trong kiếp sống. Số hưởng thọ trung bình khoảng từ 65 đến 70 tuổi, nhưng gian ác thì bị giảm kỷ, làm phúc đức mới được hưởng tới tuổi đó.

Tình duyên

Khi yêu, tuổi Ngọ luôn thể hiện sự lãng mạn và phóng khoáng của mình. Họ biết ghi điểm trong mắt đối phương và chinh phục họ bằng những món quà bất ngờ. Canh Ngọ giống như một mẫu hình lý tưởng của các chị em thời hiện đại. Thế nhưng, họ cũng là một người cả thèm chóng chán, dễ thay đổi tình cảm của mình.

Sinh tháng 4, 8, 9, 12 (Âm lịch): Ở độ tuổi thanh niên, Canh Ngọ đã sớm có những rung động trong tình yêu. Tình cảm của họ trong sáng và ngày một lớn dần. Thế nhưng, dường như họ đã quá vội vàng trong việc lựa chọn một nửa của cuộc đời mình. Sự mâu thuẫn, bất đồng trong quan điểm khiến cho tình yêu của Canh Ngọ nhanh chóng rạn nứt, đổ vỡ. Một cánh cửa đóng vào sẽ có nhiều cánh cửa mở ra, mảnh ghép cuối cùng vẫn đang đợi họ ở phía trước.

Sinh tháng 1, 2, 3, 5, 10, 12 (Âm lịch): Sớm tìm được ý trung nhân của cuộc đời mình. Thế nhưng mối quan hệ đôi lúc vẫn xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Canh Ngọ cần phải biết cách nhường nhịn và chia sẻ với người bạn đời của mình nhiều hơn nữa để tìm thấy được sự đồng cảm trong mối quan hệ.

Sinh tháng 6, 11 (Âm lịch): tình duyên thuận lợi, vợ chồng chung sống hạnh phúc. Canh Ngọ cần dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình và người bạn đời của mình. Hãy trân trọng và gìn giữ những khoảnh khắc hạnh phúc mình đang có.

Gia đạo, công danh

Công danh đối với nam Canh Ngọ có nhiều bấp bênh, nhưng nhìn chung là có triển vọng, điều này còn tùy thuộc vào sự chuẩn bị, sự sáng suốt trong suốt thời gian trước 30 tuổi. Về gia đạo, mặc dù không được nhiều may mắn lúc tuổi còn nhỏ, nhưng khi đã tìm thấy người bạn đời, lại được hưởng hạnh phúc êm ấm. Bắt đầu từ tuổi 34, gia đạo hoàn toàn tốt đẹp.

Sự nghiệp, tiền tài

Sự nghiệp tuy không thỏa ước mơ, nhưng cũng vững vàng thành đạt. Từ tuổi 30, tiền bạc có đủ nhưng chưa được hưởng sung sướng. Tiền bạc ra vào thất thường, lúc lên lúc xuống, có được nhiều cũng hao tổn nhiều.