Tin bóng đá 5/8: Solskjaer khen SAO trẻ MU giống mình

Tin bóng đá 5/8: Solskjaer khen SAO trẻ MU giống mình, Maguire rời sân tập MU với biển số và món đồ lạ, Man City nhận tin cực buồn từ Sane.

Solskjaer khen SAO trẻ MU giống mình

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời ca ngợi Angel Gomes sau màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao 17 tuổi ở tour du đấu hè. Huyền thoại người Na Uy còn hài hước nhận định với báo thể thao “Gomes thuận cả 2 chân, hệt như HLV của cậu ấy thời xưa vậy”.

Tin bóng đá 5/8: Solskjaer khen SAO trẻ MU giống mình

Maguire rời sân tập MU với biển số và món đồ lạ

Bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng Harry Maguire được thấy rời trung tâm Carrington HQ của MU trong chiếc Range Rover được che biển số bằng tên chính mình. Biển số màu vàng trên xe có nội dung: HA11 RRY cả ở mặt trước và mặt sau.

Trong chiếc xe màu xám trị giá 80.000 bảng này của Maguire, người ta thấy một chiếc túi goodie của MU và một túi Gucci ở phía sau.

Theo tin thể thao 360, Maguire đã hoàn thành kiểm tra y tế vào cuối tuần qua sau khi HLV của Leicester, Brendan Rodgers mô tả thỏa thuận này là “một công việc đáng kinh ngạc”.

Man City nhận tin cực buồn từ Sane

Man City bước vào trận đấu với Liverpool ở trận Siêu cúp nước Anh với quyết tâm rất cao, hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Man xanh vượt lên dẫn trước với pha lập công của Raheem Sterling, nhưng sau đó trung vệ Matip đã gỡ hòa 1-1 cho Liverpool. Hòa 1-1 trong 90 phút buộc trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m.

Phút thứ 10 trận đấu nói trên, Sane sau một pha đua tốc độ với Trent Alexander-Arnold bên hành lang cánh trái đã ngã lăn ra sân và tỏ ra vô cùng đau đớn. Chấn thương của Sane khiến cả Man City và Bayern Munich đều tỏ ra lo lắng. Với Man City, nếu Sane dính chấn thương nặng họ sẽ mất một lựa chọn tốt trên hàng công.

"Những thông tin thể thao được gửi tới bạn đọc để tham khảo trước những trận cầu kinh điểm . Chúc các bạn vui vẻ"