Neymar đứng trước vòng lao lý vẫn là thủ đoạn của Real

Đánh rắn phải đánh rập đầu, sau Messi đến lượt Neymar vướng vòng lao lý vì các đòn hiểm của Real. Siêu kinh điển tới, Barca sở hữu thể sẽ ra sân mà không sở hữu 2 ngôi sao sáng.

Vẫn là thủ đoạn của Real

ko sớm quá cũng ko quá muộn như tờ TBN cho hay, hiện giờ là thời điểm hoàn hảo để Real Madrid ứng dụng chiêu trò có các cột trụ của Barcelona. 3 ngày trước trận Siêu kinh điển ngày 23/4, Messi sẽ phải tham gia phiên điều trần tại tòa án xung quanh bê bối trốn thuế.Real lại “mưu hèn kế bẩn” với Barca: Neymar nguy cơ tù 5 năm - 1

các tưởng với phán quyết án tội nhân treo 21 tháng, đền bù 1 khoản tiền to thì “Leo” sẽ phải chăng im. Nhưng tòa án lại rất điềm nhiên đề xuất anh trình diện để có khiếu nại có bản án.Giới chóp bu Barcelona còn chưa kịp tung ra đòn phản công, thì họ lại nhận thêm một đòn nữa. chỉ tiêu tiếp theo trong cuộc tổng đả kích của người Madrid lần này là Neymar.

 các u tối trong vụ chuyển nhượng mùa hè 2013 của trung phong người Brazil lại bị đem ra đào xới. Bằng các mối quan hệ khiến ăn, “Bố già” Florentino Perez đã tác động phải chăng đến Delcir Sonda để rồi tỷ phú người Brazil ra mặt đâm đơn kiện Neymar, ba má tiền đạo người Brazil, hai vị quan chức của Barcelona là cựu chủ tịch Sandro Rosell và chủ toạ đương chức Josep Bartomeu cùng CLB Santos.
Tỷ phú Sonda là ông chủ của tập đoàn SONDA, công ty sở hữu chuỗi siêu thị Brazilian và Quỹ đầu cơ DIS. Vào năm 2009, quỹ DIS sắm 40% cổ phần sở hữu Neymar, lúc thiên tài trẻ triển vọng này còn chưa chơi trận đấu chuyên nghiệp nào cho Santos.ngoài ra, ở phi vụ chuyển nhượng năm 2013, Barcelona, Neymar và gia đình đã đồng ý ký kết vào một bản “hợp đồng ma” do phía Santos biên soạn thảo. Giá trị thực của vụ chuyển nhượng đã bị giấu nhẹm đi và các bên đồng ý khai thấp hơn. Sở hữu Santos, họ qua mặt DIS để hưởng khoản phí chuyển nhượng lớn hơn và chỉ chia cho đơn vị đồng có mang 17,1 triệu euro. sở hữu Barcelona, đội bóng xứ Catalan trốn được 1 khoản thuế đồ sộ.Theo các tham số của lực lượng luật sư của DIS, trị giá thực của thương vụ là 83 triệu euro – bao gồm cả điều khoản Neymar chơi ở trận chung kết Champions League 2014/15. giả dụ theo đúng cam kết, DIS sẽ nhận về khoảng 33,2 triệu euro.Neymar sẽ đi tầy 5 năm?

Ngày bữa qua, đích thân tỷ phú Sonda – người thi thoảng khi nào lộ mặt – đã công ty cuộc họp báo cùng mang lực lượng trợ lý và luật sư giỏi. Quỹ đầu cơ DIS với phổ thông mối làm cho ăn to tại Madrid, chủ yếu trong các Dự án vun đắp. trong khi Đó, chủ tịch Perez của Real lại là một ông trùm xây dựng ở Madrid và mối địa chỉ giữa Sonda và Perez tất yếu tồn tại. Theo buộc tội của Quỹ đầu tư DIS, Neymar đứng trước nguy cơ đi tù đọng 5 năm nếu phía DIS cũng như những công tố viên chứng minh phải chăng tính chính xác của bản hợp đồng ma. Thêm nữa, ngôi sao xứ Samba cũng sẽ bị cấm thi đấu trên đầy đủ các quốc gia thuộc Liên minh châu Âu (EU).

Real lại “mưu hèn kế bẩn” với Barca: Neymar nguy cơ tù 5 năm - 2

Neymar đã rộng rãi lần phải hầu tòa vì thương vụ chuyển nhượng, nhưng vững chắc Đó là công đoạn bít tất tay nhất. Anh từng khẳng định mình ko biết đã ký kết những điều khoản nào và hoàn toàn vô can. Không những thế, nhóm trạng sư hùng hậu của DIS lại với đủ chứng cứ để chứng minh điều ngược lại.

 Thế mới mang chuyện Neymar vừa mới đây “thả thính” những đội bóng Anh, bởi nước Anh đang trong thời kỳ tách khỏi EU, và Neymar sở hữu thể chơi bóng ở đấy 1 bí quyết bình lặng hơn. trong khoảng thời điểm DIS tiến hành họp báo trên hầu hết những mặt báo trang tin ty le bong da, các bên sẽ thu thập bằng cớ, hoàn thành hồ sơ trước khi dắt díu nhau ra tòa án. Từ một tháng đến, tâm tưởng của Neymar có nhẽ sẽ dồn hết cho vụ kiện này và trận Siêu kinh điển ngày 23/4 hóa ra chỉ là thứ yếu. Thế mới thấy “Bố già” Perez quái chiêu biết nhường nào!
Báo thể thao Việt Nam

"Những thông tin thể thao được gửi tới bạn đọc để tham khảo trước những trận cầu kinh điểm . Chúc các bạn vui vẻ"

Tags: