Điểm tin sáng 24/3: Mata cảnh báo đồng đội thận trọng

Điểm tin sáng 24/3: Mata cảnh báo đồng đội thận trọng

Robben rút khỏi đội tuyển, Mourinho tuyên bố không cần Costa, Mata cảnh báo đồng đội thận trọng… là những tin bongdaso nổi bật sáng 24/3.

HLV Mourinho. Không Costa, không quan trọng. Khi được hỏi về tình cảnh của Chelsea khi tiền đạo chủ lực, ket qua bong da hom nay Diego Costa dính chấn thương trong chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Hull City đêm qua, HLV Mourinho đã trả lời rất đanh thép. Theo đó, chiến lược gia người Bồ khẳng định rằng “The Blues” sẽ sử dụng bộ đôi tiền đạo Loic Remy và Didier Drogba nhằm thay thế cho ngôi sao tiền đạo người Tây Ban Nha. Do đó, lich thi dau bong da hom nay cựu HLV Real cho rằng việc thiếu vắng Costa không quá quan trọng trong lối chơi của Chelsea thời gian tới.

Ibrahimovic khó “yên thân”. Cách đây không lâu, ngôi sao người Thụy Điển đã cả gan chửi cả nước Pháp sau khi không giữ được bình tĩnh. Mặc dù đã đăng đàn xin lỗi NHM PSG cũng như toàn thể quốc gia này, song Ztalan khó có cơ hội được yên thân. Bằng chứng, theo một cuộc khảo sát từ tờ L’Equipe, có đến 75% dân số nước Pháp khi được hỏi về hành động này của Ibrahimovic đều đồng tình đuổi cổ cựu tiền đạo Barca về hành vi thiếu suy nghĩ này.

Man City vẫn “ôm mộng” Simeone. Theo 1 nguồn tin từ phía Man City, BLĐ đội chủ sân Etihad vẫn đang tìm cách thương thuyết nhằm đạt được chữ ký của HLV Simeone ngay trong mùa Hè 2015. Trước đó, chiến lược gia người Argentina đã cam kết sẽ ở lại Atletico với bản hợp đồng gia hạn cùng ĐKVĐ La Liga.

Arsenal chi núi tiền cho “Messi mới”. Theo tờ Metro, BLĐ Arsenal đã cử người đại diện sang Italia để đối thoại trực tiếp với Parlemo về thương vụ Paulo Dybala – tiền đạo đang được mệnh danh là “Messi mới” của Argentina. Theo đó, “Pháo thủ” sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi mức giá 40 triệu Euro của Parlemo đề ra nhằm có được lợi thế trong thương vụ này.

bong da

Robben xin rút khỏi tuyển Hà Lan. Ngôi sao tiền vệ của Bayern, Arjen Robben đã bất ngờ dính chấn thương cơ bụng trong thất bại 0-2 trước Moenchengladbach. Theo đó, cựu sao Chelsea và Real đã đệ đơn xin rút khỏi ĐT Hà Lan trong đợt tập trung này. Được biết, giải VĐQG Châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho lịch thi đấu vòng loại Euro 2016.

Lallana chấn thương háng. Theo tiết lộ từ Liverpool, Lallana đã tái phát chấn thương háng sau trận thua Man Utd tối chủ nhật. Chấn thương này khiến Lallana bị gạch tên khỏi danh sách ĐT Anh đối mặt với Lithuania và Italy.

Wolfsburg bị phạt nhẹ. Tối qua, Wolfsburg đã bị LĐBĐ Đức DFB phạt lấy lệ… 6000 euro sau khi để các đốt pháo sáng và sử dụng bom khói trong trận đấu với Hannover ngày 6/12 năm ngoái.

Juan Mata cẩn trọng. Sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool, ngôi sao của Man Utd Juan Mata đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội cẩn trọng vì mùa giải vẫn còn rất dài với Quỷ đỏ. Ngoài ra, Mata cũng cảm thấy tiếc khi đà hưng phấn của Man Utd bị chặn lại bởi đợt tập trung của các ĐTQG.

Chủ tịch Barca đối mặt án tù. Theo một tuyên bố đưa ra tối qua, công tố viên Tây Ban Nha đã kêu gọi bỏ tù chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu 2 năm và người tiền nhiệm của ông, Sandro Rosell 7 năm vì tội gian luận thuế, trong đó bao gồm cả thương vụ mua Neymar.

"Những thông tin thể thao được gửi tới bạn đọc để tham khảo trước những trận cầu kinh điểm . Chúc các bạn vui vẻ"