Man City sẽ không vội sa thải HLV Pellegrini

Man City sẽ không vội sa thải HLV Pellegrini cho tới khi tìm được người thay thế thích hợp.

Với việc Man City bị loại sớm ở lich thi dau bong da Champions League và cơ hội để bảo vệ ngôi vô địch bang xep hang bong da anh Premier League đang trở nên mong manh, vị trí của HLV Manuel Pellegrini ở sân Etihad cũng lung lay dữ dội. Báo chí Anh đưa tin, Man City sẽ cho sa thải chiến lược gia người Chile ngay khi mùa giải này kết thúc.

Man City sẽ không vội sa thải HLV Pellegrini

Thế nhưng, theo trang ket qua bong da truc tuyen, Man City sẽ không vội sa thải Pellegrini mà nhiều khả năng sẽ giữ vị HLV này lại cho tới mùa Hè 2016, thời điểm hợp đồng hiện tại giữa các bên hết hiệu lực. Lý do thì rất đơn giản, nếu sa thải Pellegrini, Man City cũng khó có thể tìm ngay được người thế chỗ xứng tầm.

Lúc này Man City đang nhắm tới 3 cái tên để thay thế Pellegrini gồm Diego Simeone, Ancelotti và Pep Guardiola. Trong 3 cái tên này, thì chỉ có Pep Guardiola là Man City có khả năng sở hữu nhất. Bởi Simeone được cho là sắp gia hạn hợp đồng với Atletico, trong khi đó Ancelotti vẫn nhận được sự tin tưởng từ phía lãnh đạo Real, hơn nữa nguyện vọng của cựu HLV PSG là được dẫn dắt ĐT Italia nếu rời Real.

Còn về phía Pep, nhà cầm quân người Tây Ban Nha từng khẳng định, ông sẽ tính đến chuyện rời Bayern khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào Hè 2016. Lợi thế của Man City là GĐĐH Ferran Soriano và GĐTT Txiki Begiristain của họ có mối quan hệ mật thiết với HLV Guardiola kể từ khi cả ba còn làm việc cùng nhau tại Barca.

Về cơ bản, nếu không có biến động lớn nào xảy ra cho đến cuối mùa và Man City vẫn nằm trong Top 4, thì Pellegrini sẽ tiếp tục tại vị cho đến ngày Pep gật đầu đồng ý chuyển đến sân Etihad.

"Những thông tin thể thao được gửi tới bạn đọc để tham khảo trước những trận cầu kinh điểm . Chúc các bạn vui vẻ"