Xem tử vi tuổi Thìn Thứ Hai (27/7/2015)

Xem tử vi 12 con giáp – Tử vi tuổi Thìn Thứ Hai (27/7/2015)

“…Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày tuổi của bổn mạng, xem tu vi khuyên bạn tất cả mọi công việc về công danh, tình cảm, tiền bạc đều nên có sự cẩn trọng. Dễ bị ràng buộc về lời nói, thị phi, tranh cãi. Gặp phải hoàn cảnh có nhiều sự đảo lộn ngược xuôi khó nắm bắt. Tài lộc chậm hoặc lộc nhỏ…”

Xem tử vi tuổi Thìn Thứ Hai (27/7/2015)
Xem tử vi tuổi Thìn Thứ Hai (27/7/2015)

Xem chi tiết tử vi tuổi Thìn Thứ Hai (27/7/2015)

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày tuổi của bổn mạng. Có tin tức của người nữ ở phương xa. Nên nhu thuận hòa hoãn trong sự tranh luận, bàn thảo, nhưng cũng không nên theo ý kiến của họ. Không nên tiến hành hoặc giải quyết ngay vì trước mặt còn nhiều khó khăn, trắc trở, hoặc vấn đề chưa có sự thỏa thuận êm đẹp trọn vẹn. Nên ngồi tại chỗ chờ thêm tin tức mới. Chi dụng tiền bạc cho khéo léo, dễ hao tài, nên hoàn trả nợ nần, tu bổ, sửa chữa, mua sắm những việc cần thiết, hoặc nên bán đi những gì không còn cần thiết.

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : xem ngay tot xau thấy ngày tuổi của bổn mạng. Nên cẩn trọng về sức khỏe. Tâm tình bất an. Không nên vội vã hấp tấp khi sự việc xảy ra, mà chỉ nên hành động như thường ngày. Sẽ có tin đến. Tài lộc bình thường. Có sự cầm giữ tiền bạc của người khác, hoặc có mà phải có sự phân chia. Ngày có sự tu bổ hoặc sửa chữa về phương tiện máy móc xe cộ. Cầu đi xa hoặc muốn thay đổi hiện trạng, hoàn cảnh phải có sự chờ đợi, chậm trễ chút ít.

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày tuổi của bổn mạng. Tất cả mọi công việc về công danh, tình cảm, tiền bạc đều nên có sự cẩn trọng. Dễ bị ràng buộc về lời nói, thị phi, tranh cãi. Gặp phải hoàn cảnh có nhiều sự đảo lộn ngược xuôi khó nắm bắt. Tài lộc chậm hoặc lộc nhỏ.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày tuổi của bổn mạng, không nên cưỡng cầu những việc lớn lao, tiến hành giao dịch hoặc hẹn ước. Chỉ nên an phận và nghỉ ngơi, hoặc chỉnh đốn lại các công việc nhà, văn phòng. Nếu có được tin tức tốt, cũng phải có sự suy nghĩ đắn đo. Nên xem xét lại những gì mình đã nói hoặc hứa hẹn ở quá khứ có sự sơ xuất nào hay không. Càng cẩn trọng thì bớt sự âu lo. Có tài lộc.

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày tuổi của bổn mạng. Không nên hấp tấp thay đổi tình trạng hiện tại, dù có tin tức mới, hoàn cảnh thay đổi. Sự mong cầu về tiền bạc, tài lộc còn chậm, hoặc chỉ nhận được tin tức. Cần phải có sự khéo léo, uyển chuyển tinh tế trong lúc công việc đang ở buổi giao thời. Không bỏ cũ theo mới một cách hoàn toàn. Cũng không giữ nguyên tình trạng hiện tại mà bỏ quên nghiên cứu hướng đi trong những ngày sắp tới. Có sự dời hẹn.