Xem tử vi 12 con giáp Thứ Tư (17/6/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Tư (17/6/2015)

TỬ VI TUỔI SỬU :

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không nên trông đợi quý nhân về sự giúp đỡ, không được như ý, có sự chậm trễ hoặc dời hẹn, sai hẹn. Tài lộc không tốt, nếu có cũng phải tranh cãi, hoặc phải chia chác. Trong nhà công danh, tài lộc, xem bói tình yêu thấy tình cảm của người nữ không tốt. Hao tài cho phái nữ khi giao dịch, kết bạn, đi xa hay gặp trở ngại, nên sửa chữa nhà cửa.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên thay đổi phương hướng công việc làm ăn. Nếu đã có gia đình thì có tin vui về công danh, tình cảm của con cái. Tài lộc tuy có chút ít nhưng không nên tiến tới, nên an phận hoặc chỉ có tin tức tốt về tiền bạc, việc làm. Có quý nhân nâng đỡ mình trong công việc.

xem-tu-vi-thu-tu-12-con-giap-----
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Tư (17/6/2015)

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Xem tu vi 2015 luận thấy có sự thay đổi nơi ăn chốn ở, công việc làm ăn, tình cảm. Có tài lộc nhưng dễ hao tán về mua sắm, tu bổ, sửa chữa, quà tặng. Có hỷ sự, bạn mới. Đi xa gặp quý nhân hoặc nhận được tin tức của quý nhân ở xa đem lại điềm tốt cho mình.

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Công việc đang tiến hành hoặc có dự tính gì sẽ có sự kiện khác làm cho thay đổi. Thời cơ chưa đến, không nên tiến hành hoặc xuất đầu lộ diện. Có khách hoặc có bạn mới đề nghị công việc mới. Chỉ nên ghi nhận ý kiến không nên quyết định, tình cảm tốt.

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc có liên quan đến công danh, chức vụ, tài lộc, tình cảm đều có sự thay đổi. Nên đúng hẹn. Nhà có tiệc, đình đám, có khách đến. Trong sự giao thiệp nên cẩn trọng dễ gây sự xích mích, tránh tranh cãi. Việc làm hay bị dở dang nửa chừng vì có chuyện xảy ra bất ngờ, hoặc có khách lạ đến. Tài lộc có chút ít, hoặc có lộc ăn, quà tặng.

TỬ VI TUỔI DẦN :

– Nhâm Dần (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Không nên mưu cầu toan tính làm ăn, đầu tư sẽ không có kết quả. Tình hình ở bên ngoài đã hoàn toàn đổi khác. Nhận được nhiều tin tức trái ngược nhau đưa đến bán tín bán nghi. Không nên di chuyển, đi không lại về không. Nói chung là nên ngồi yên, để mọi việc xảy ra tự nhiên, xem boi thấy hao tài về xe cộ, máy móc, di chuyển. Dù có tiền cũng phải hao tốn hoặc phải hoàn trả các dịch vụ đáo hạn, các việc đã có sự hẹn ước.

– Canh Dần (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Cần chụp lấy cơ hội đã đến lúc làm nên, đừng bỏ ngang sẽ không tìm lại được. Tuy nhiên phải bôn ba tính toán cực nhọc, cẩn trọng về lời nói dễ gặp chuyện thị phi, tranh cãi, hao tốn về đi lại, di chuyển xe cộ. Sức khỏe không tốt. Không nên tính chuyện hôn nhân.

– Mậu Dần (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Đề phòng thị phi, kiện cáo, tranh luận không dứt, hoặc gặp phải khó khăn, trở ngại trong công việc. Cẩn trọng khi sử dụng xe cộ, máy móc, đi đường. Có tài lộc nhưng không nên đầu tư thêm. Quý nhân hoặc bè bạn tốt là phái nữ. Có hỷ sự.

– Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ra ngoài nên tránh chuyện thị phi, tranh cãi. Đi xa bất lợi, dễ gặp rủi ro về tai nạn xe cộ hoặc bị hư hỏng máy móc. Sức khỏe không tốt. Trong nhà có chuyện buồn hoặc người thân đau ốm, hoặc súc vật có tật bệnh. Mọi việc nên có sự cẩn trọng, chậm rãi. Không nên hấp tấp vội vàng hoặc tin vào lời nói người khác một cách quá đáng sẽ có hại. Dè dặt chuyện tình cảm, kết bạn. Tài lộc kém.

– Giáp Dần (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Có người đề nghị công việc nên chấp thuận và bàn thảo chi tiết. Mọi việc nên cẩn trọng từ tốn, không nên hấp tấp quyết định. Về tài lộc đang lúc gặp sự hanh thông có lợi cho mình. Tình cảm tốt. Gia đạo an vui, có tin tức ở xa hoặc có khách ở xa đến. Có lộc ăn, hoặc gặp sự vui vẻ.

Xem thêm:

http://lichvansu.wap.vn/xem-ngay-tot-xau.html