Xem tử vi 12 con giáp Thứ Năm (30/7/2015)

“…Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Hôm nay xem ngay tot xau thấy ngày xung của bổn mạng. Nếu đang tiến hành công việc hoặc đang chờ đợi tin tức mình mong cầu, cũng không nên xem thường vì sự việc sẽ xảy ra không được như ý, có sự trì trệ, cản trở. Việc đi lại, di chuyển cũng nhọc nhằn. Dù là chuyện vui chơi hoặc tình cảm, giao thiệp cũng không nên đi quá xa. Có tin buồn…”

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Năm (30/7/2015)
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Năm (30/7/2015)

Xem chi tiết tử vi 12 con giap Thứ Năm (30/7/2015)

TỬ VI TUỔI SỬU :

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày xung của bổn mạng. Chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa sang, chỉnh đốn lại nhà cửa, công việc. Không nên dính líu đến công việc, tình cảm của người khác chỉ đem đến sự rủi ro, mất hòa khí, trách oán. Nếu công việc, hoặc bàn thảo, tính toán đã xong thì nên xem xét lại có sự thiếu sót. Nội bộ gia đình hoặc công sở có chuyện không vui. Tài lộc nhỏ, hoặc có lộc ăn.

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày xung của bổn mạng. Không nên làm gì hấp tấp vội vàng dễ có sự trách oán và kết quả cũng không thành công. Ngày gặp nhiều khó khăn, trở lực, cực nhọc, bôn ba hoặc sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Cần phải hết sức khéo léo cho mọi việc. Hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng, nên chú ý xem phong thuy để giữ tài lộc. Ngày dễ gặp chuyện bất lợi, bực mình.

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu có ai đến nhờ vả hoặc mong cầu sự giúp đỡ thì nên cẩn trọng. Sự việc không phải là đơn giản. Nếu là công việc của mình thì nên hỏi ý kiến của quý nhân, cấp trên, sẽ có sự thuận lợi. Có tin buồn ở xa. Ngày có sự tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp. Việc đi lại, di chuyển, thường gặp khó khăn, trắc trở.

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu công việc, hoặc bàn thảo, tính toán đã xong thì nên xem xét lại có sự thiếu xót. Chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa sang, chỉnh đốn lại nhà cửa, công việc. Nội bộ gia đình hoặc công sở có chuyện không vui. Tài lộc kém. Sức khỏe không tốt, gia đạo bất an.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu đang tiến hành công việc hoặc đang chờ đợi tin tức mình mong cầu, cũng không nên xem thường vì sự việc sẽ xảy ra không được như ý, có sự trì trệ, cản trở. Việc đi lại, di chuyển cũng nhọc nhằn. Dù là chuyện vui chơi hoặc tình cảm, giao thiệp cũng không nên đi quá xa. Có tin buồn.

TỬ VI TUỔI DẦN :

– Mậu Dần (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Dù sự việc có xảy ra thuận lợi, vui vẻ cũng nên có sự giới hạn hoặc phải đề phòng sự dòm ngó của người khác, hoặc có người muốn nhúng tay vào chuyện của mình. Mọi việc chưa phải là kết thúc. Nên cẩn trọng về lời nói, có tin xấu về đi lại, di chuyển xe cộ. Đề phòng rủi ro về chuyện này.

– Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nên có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm, chỉnh đốn lại công việc. Nếu có người hoặc có tin tức đề nghị công việc làm ăn hoặc có liên quan đến chức vụ thì nên suy nghĩ lại. Hoặc có được tin tức không tốt về công ăn, việc làm cũng không nên lo âu. Mọi việc sẽ có sự ổn thỏa. Có người hoặc có tin nhờ mình giúp đỡ.

– Giáp Dần (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, công danh, tài lộc, tình cảm. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng, dự tiệc. Thuận lợi cho việc kết hôn, kết bạn, đến gặp quý nhân. Có người đi xa. Có khách đến. Hạp các nghề nhiếp ảnh, xây dựng, địa ốc.

– Canh Dần (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Trong sự mong cầu về tiền bạc và tài lộc cần phải hết sức khôn khéo và giữ bí mật, hoặc xem tình hình của người khác tiến hành ra sao. Hấp tấp sẽ gặp điều bất lợi. Có người muốn nhúng tay vào cùng một công việc. Mọi tin tức đều nên cẩn trọng. Tài lộc trung bình.

– Nhâm Dần (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Mọi việc không nên xem thường vì tình thế có nhiều biến chuyển bất ngờ hoặc gặp nhiều áp lực. Lấy sự an toàn làm điều chính. Đề phòng rủi ro. Cần tránh mọi sự tranh cãi, thị phi sẽ đem đến nhiều sự mích lòng và công việc cũng không giải quyết được. Mọi việc đều phải chậm rãi. Đề phòng rủi ro về đi lại, di chuyển…