Xem tử vi 12 con giáp Thứ Năm (21/05/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Năm (21/05/2015)

TỬ VI TUỔI SỬU :

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Hôm nay xem bói thấy bạn nên cẩn trọng trong vấn đề di chuyển, sử dụng trong vấn đề máy móc, xe cộ hoặc gặp rủi ro khi làm việc. Có tin buồn. Tài lộc chưa đến, hoặc có quà nhỏ, ăn uống. Nên cẩn trọng coi chừng quyền lợi của mình bị dòm ngó mà không được hưởng, hoặc bị chia phần không như ý. Không nên tranh cãi đưa đến xung đột, nhưng cũng không nên để mình bị áp lực. Nhà có đình đám, hoặc được mời dự tiệc nhưng không vừa ý hoặc không đi, trong hôn nhân, hỷ sự chú ý xem tuoi vo chong cẩn thận.

xem-boi
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Năm (21/05/2015)

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Mọi việc thường có sự trắc trở ở buổi ban đầu, nhất là lưu ý đến những công việc cũ. Có sự phiền lòng, bất an trong quan hệ giữa bè bạn, thân nhân, hoặc gặp rủi ro. Có tin buồn. Không nên vội vã hoặc lo ngại, sự việc sẽ tốt trong vài ngày sắp tới. Sức khỏe không tốt. Có sự gặp gỡ bè bạn thân nhân, hoặc có tiệc. Xem tu vi 2015 luận thấy hôm nay có tin xấu về đi lại, di chuyển, các phương tiện xe cộ, máy móc, nhà cửa.

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên thay đổi công việc, hoàn cảnh hiện tại, hoặc đi xa. Mọi việc thường có sự trắc trở ở buổi ban đầu. Có sự gặp gỡ bè bạn thân nhân, hoặc có tiệc tùng, đình đám. Có tin xấu về đi lại, di chuyển, sử dụng các phương tiện xe cộ, máy móc.

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên cẩn trọng coi chừng quyền lợi của mình bị dòm ngó mà không được hưởng, hoặc bị chia phần không như ý. Không nên tranh cãi đưa đến xung đột. Cẩn trọng trong vấn đề di chuyển, sử dụng trong vấn đề máy móc, xe cộ hoặc gặp rủi ro khi làm việc. Có tin buồn. Tài lộc chưa đến, chú ý xem phong thủy để giữ tài lộc. Nhà có đình đám, hoặc được mời dự tiệc nhưng không vừa ý hoặc không đi.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mọi việc thường có sự trắc trở ở buổi ban đầu, nhất là lưu ý đến những công việc cũ. Có sự phiền lòng, bất an trong quan hệ giữa bè bạn, thân nhân, hoặc gặp rủi ro. Có tin buồn. Không nên vội vã hoặc lo ngại, sự việc sẽ tốt trong vài ngày sắp tới. Sức khỏe không tốt. Có sự gặp gỡ bè bạn thân nhân, hoặc có tiệc tùng. Có tin xấu về đi lại, di chuyển, các phương tiện xe cộ, máy móc.

TỬ VI TUỔI DẦN :

– Canh Dần (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Đã đến lúc cần có sự thay đổi về hoàn cảnh hiện tại. Không nên chần chừ sẽ bị lỡ việc. Không nên ngồi tại chỗ mà phải đi đến nơi mình cần giải quyết. Có tài lộc. Có hỷ sự. Hạp các nghề nhiếp ảnh, bảo hiểm, ngân hàng, đầu tư cổ phiếu.

– Nhâm Dần (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Hôm nay xem ngày khuyên bạn việc gì cũng không nên đi quá giới hạn của nó dễ đem đến sự phiền lòng, bất lợi, dễ gặp rủi ro. Không nên háo thắng. Nếu có sự chậm trễ hoặc không có phương hướng giải quyết thì để dành vào một ngày khác. Xem bói tình yêu thấy không nên tin vào sự hứa hẹn về công việc bằng tình cảm. Tài lộc trung bình.

– Mậu Dần (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Việc gì cũng không nên đi quá giới hạn của nó dễ đem đến sự phiền lòng, bất lợi, dễ gặp rủi ro. Không nên háo thắng. Nếu có sự chậm trễ hoặc không có phương hướng giải quyết thì để dành vào một ngày khác. Cũng không nên tin vào sự hứa hẹn về công việc bằng tình cảm. Tài lộc không tốt.

– Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có cuộc vui, tin vui, ăn uống, quà cáp. Nghe tin buồn về sức khỏe, bổn mạng của thân nhân. Ngày có sự hẹn ước, tài lộc trung bình, chú ý phong thủy nhà ở để cải tạo tài lộc.

– Giáp Dần (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Đã đến lúc cần có sự thay đổi về hoàn cảnh hiện tại. Không nên chần chừ sẽ bị lỡ việc. Không nên ngồi tại chỗ mà phải đi đến nơi mình cần giải quyết. Có tài lộc. Có hỷ sự. Hạp các nghề nhiếp ảnh, bảo hiểm, ngân hàng, đầu tư cổ phiếu.

Nguồn: http://lichvansu.wap.vn/phong-thuy.html