Xem tử vi 12 con giáp Thứ Ba (23/6/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Ba (23/6/2015)

TỬ VI THỨ BA TUỔI DẦN :

– Giáp Dần (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Xem tu vi 2015 luận thấy công danh, tài lộc của cấp trên, hoặc của người trên trong thân tộc có tin tức thay đổi. Nên dự tính cho mình một đường hướng riêng cho tương lai. Ngày có rất nhiều tin tức cho công việc cần làm. Có tài lộc hoặc nhận được tin tức tốt đẹp về việc làm. Có tin không tốt về sức khỏe, bổn mạng của người thân. Cần cẩn trọng khi sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Ngày có quá nhiều việc cần phải giải quyết, hoặc nhà có đông người.

xem-tu-vi-thu-ba-12-con-giap-1
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Ba (23/6/2015)

– Mậu Dần (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước, không nên tiến thêm. Trong ngày sẽ còn có nhiều chuyện bất lợi xảy đến. Cẩn trọng trong việc di chuyển, đi xa, sử dụng máy móc, xe cộ. Không nên tin tưởng quá đáng vào tin tức, lời hứa, ước hẹn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Chú ý xem phong thủy để cải tạo tài lộc. Có tin xa. Ngày có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân, có tiệc vui nhỏ, giải trí.

– Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Một ngày vất vả, xem ngay hôm nay đề phòng tiểu nhân. Có quá nhiều công việc đến cần phải giải quyết, hoặc có sự cạnh tranh, chơi xấu, ở trong tình thế gặp nhiều áp lực do nhu cầu đòi hỏi. Nên cẩn trọng trong việc di chuyển, đi lại, sử dụng xe cộ máy móc. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, hoặc có tiệc. Không nên hẹn ước, giao hẹn, đính ước, gặp nhiều thiệt thòi. Tài lộc có bao nhiêu thì hay bấy nhiêu, không nên tham vọng.

– Nhâm Dần (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước, không nên tiến thêm. Trong ngày sẽ còn có nhiều chuyện bất lợi xảy đến. Cẩn trọng trong việc di chuyển, đi xa, sử dụng máy móc, xe cộ. Không nên tin tưởng quá đáng vào tin tức, lời hứa, ước hẹn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Có tin xa. Ngày có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân, có tiệc vui nhỏ, giải trí.

– Canh Dần (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi sự tính toán trong ngày đều khó có kết quả, Có sự đảo lộn, có người dòm ngó, tranh cạnh, hoặc đến quấy rầy. Ngày có nhiều lo âu bận rộn đủ mọi mặt về công danh cũng như về tình cảm. Có tài lộc, nhưng chỉ là việc riêng tư, việc cũ. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tiến thêm. Bất lợi. Việc xưa lại tái diễn. Nên cẩn trọng.

TỬ VI THỨ BA TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có chuyện vui, hội họp, gặp lại người xưa, có bạn mới. Tuy nhiên cũng đề phòng có sự châm chích, hoặc có người dòm ngó, gây rối. Hoặc có rủi ro, trở ngại chút ít. Có tin xa. Nếu đi xa coi chừng có sự lạc lối, lạc bạn, mất dấu, sai điểm hẹn. Cần chụp lấy cơ hội đã đến lúc tiến hành, khởi sự, không nên bỏ ngang sẽ không tìm lại được trong việc cầu công danh, tài lộc, tình cảm. Trong hôn nhân, hỷ sự chú ý xem tuoi vo chong cẩn thận.

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có chuyện vui, hội họp, gặp lại người xưa, có bạn mới. Tuy nhiên cũng đề phòng có sự châm chích, hoặc có người dòm ngó, gây rối. Hoặc có rủi ro, trở ngại chút ít. Có tin xa. Nếu đi xa coi chừng có sự lạc lối, lạc bạn, mất dấu, sai điểm hẹn. Cần chụp lấy cơ hội đã đến lúc tiến hành, khởi sự, không nên bỏ ngang sẽ không tìm lại được trong việc cầu công danh, tài lộc, tình cảm.

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày thuận lợi cho việc đi xa, gặp gỡ, hội họp. Có đông người đến hoặc nhận được nhiều tin tức. Tin vui về tình cảm, việc làm, tin buồn về đau ốm, tai nạn, sức khỏe. Nên cẩn trọng trong vấn đề đi lại di chuyển có sự hư hại, rủi ro, hoặc có tin xấu về chuyện này.

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có đám tiệc hoặc có sự hội họp, hẹn ước. Ngày có nhiều công việc phải lo toan cực nhọc, hoặc có tin tức đến khiến mình phải suy nghĩ, lo lắng giải quyết công việc sắp tới. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc nhưng hao tốn về mua sắm, giao thiệp. Gặp lại người xưa và có thêm bạn mới. Có tin buồn về tai nạn của người thân quen khá giả.

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có tiệc hoặc có sự hội họp, hẹn ước. Ngày có nhiều công việc phải lo toan cực nhọc, hoặc có tin tức đến khiến mình phải suy nghĩ, lo lắng giải quyết công việc sắp tới. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc nhưng hao tốn về mua sắm, giao thiệp. Gặp lại người xưa và có thêm bạn mới. Có tin buồn về rủi ro tai nạn của người thân quen khá giả…

Xem chi tiết