Xem tử vi 12 con giáp Thứ Ba (14/04/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Ba (14/04/2015)

xem-phong-thuy-xem-ngay-cuoi-tam-su-tham-kin
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Ba (14/04/2015)

TỬ VI TUỔI TUẤT

– Nhâm Tuất (Thủy, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Hãy mạnh dạn ra đi để gặp gỡ, giải quyết công việc. Dù biết rằng có nhiều sự khó khăn đang ở trước mắt. Sức khỏe không tốt. Không nên khơi lại chuyện cũ chỉ gây thêm phiền lòng. Chớ để người khác níu kéo mình về tiền bạc hoặc chơi xấu. Có tài lộc. Có nhiều tâm sự thầm kín, tin vui buồn lẫn lộn.

– Giáp Tuất (Hỏa, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có quý nhân giúp đỡ. Có sự thay đổi trong đường hướng làm ăn, công việc, đi xa. Có tin tức tốt về tình cảm ở nơi xa hoặc gặp gỡ bè bạn, người thân. Có người đi xa. Tài lộc tốt.

– Canh Tuất (Kim, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nếu thấy việc trước mắt có lợi nhưng cũng nên đề phòng rủi ro hoặc có người dòm ngó gây sự cản trở cho mình. Có sự thay đổi công danh, chức vụ, phương hướng làm ăn, hoặc nghe tin về chuyện này. Nên cẩn trọng trong mọi hành động, đi lại, di chuyển dễ gặp rủi ro, tai nạn, có tin buồn. Tài lộc chậm chạp, hoặc có mà phải chia phần, chi phí, cầm tiền của người khác, xem phong thủy áp dụng vào sắp xếp, bố trí lại đồ đạc trong gia đình để cải tạo tài lộc.

– Bính Tuất (Thổ, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Việc gì cũng phải đi trước một bước kẻo lỡ việc. Chớ nên để sự việc đã xảy ra rồi mới lên tiếng. Không nên chờ đợi mà hãy ra đi để giải quyết hoặc gặp người cần gặp. Về lời ăn tiếng nói, giấy tờ phải có sự khéo léo và không nên khẳng định, không thành công. Có tài lộc.

– Mậu Tuất (Mộc, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Hãy mạnh dạn ra đi để gặp gỡ, giải quyết công việc. Nếu là chuyện tình cảm cũng nên đến gặp vì họ đang cần mình dù không có lợi gì. Không nên khơi lại chuyện cũ chỉ gây thêm phiền lòng. Chớ để người khác níu kéo mình về tiền bạc. Có tài lộc. Có tin vui buồn lẫn lộn.

TỬ VI TUỔI HỢI : cuối Tam Tai

– Quý Hợi (Thủy, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Việc đến như thế nào thì làm như thế ấy. Có tin xa. Ngày có lộc nhỏ hoặc có lộc ăn, quà cáp, dự tiệc, nhưng không vừa ý hoặc phải hao tốn, hoàn trả, vay mượn. Có cuộc đi ngắn, hoặc có sự sửa chữa, tu bổ, mua sắm về đồ đạc. Chuyện tình cảm không nên đặt nặng vào một người hay một công việc, có sự trách oán. Có người không đồng ý về chuyện làm của mình.

– Ất Hợi (Hỏa, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày có nhiều công việc hoặc có tin tức đến bận rộn khiến phải lo toan hoặc phải giao tiếp. Công việc dễ có sự bỏ dở, phá ngang hoặc có sự thiếu sót, gặp trở ngại. Có quý nhân giúp đỡ hoặc đến bàn chuyện có lợi cho mình. Trong hôn nhân cần xem ngày cưới hỏi cẩn thận.

– Tân Hợi (Kim, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày có nhiều công việc hoặc có tin tức đến bận rộn khiến phải lo toan hoặc phải giao tiếp. Dù công việc dễbị bỏ dở, hoặc có sự thiếu sót, gặp trở ngại cũng nên cố gắng hoàn tất rồi mới bàn tính đến việc khác. Có quý nhân giúp đỡ hoặc đến bàn chuyện có lợi cho mình.

– Đinh Hợi (Thổ, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Cứ hết lòng với công việc. Chuyện tiền bạc, tài lộc sẽ đến ở một ngày khác. Chuyện tình cảm chớ nên nghĩ ngợi, sẽ có người hiểu mình. Tình cảm tốt. Ngày có sự ước hẹn, đính ước, hội họp, tiệc tùng. Có lợi nhỏ.

– Kỷ Hợi (Mộc, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Việc đến như thế nào thì làm như thế ấy. Tình cảm vui vẻ. Có tin xa. Ngày có lộc nhỏ hoặc có lộc ăn, quà cáp, dự tiệc. Việc làm gặp quý nhân, hoặc công việc dễ dãi, thuận lợi. Có cuộc đi ngắn, hoặc có sự sửa chữa, tu bổ, mua sắm về đồ đạc. Chuyện tình cảm không nên đặt nặng vào một người hay một công việc, có sự trách oán. Có người không đồng ý về chuyện làm của mình…

Xem chi tiết: Tử vi Thứ Ba 12 con giáp

NGUỒN: LICHVANSU.WAP.VN