Jose Mourinho là HLV giỏi mua bán nhất Premier League mùa 2014/15

Theo ket qua bong da hom nay, Jose Mourinho là HLV giỏi mua bán nhất Premier League mùa 2014/15 vì có 2 chữ kí lớn của ông nằm trong Top 10 hợp đồng thành công nhất.

1.Alexis Sanchez
 
 
Tuyển thủ Chile đến Arsenal từ Barca với giá 35 triệu bảng. Sanchez đã chứng tỏ anh đáng giá đến từng xu khi tham gia vào 35 bàn của Arsenal trên mọi mặt trận xem bong da truc tuyen trong đó có 24 bàn và 11 đường chuyền thành bàn.
 
2.Cesc Fabregas
 
Dù sa sút nửa cuối mùa nhưng đóng góp của Fabregas cho Chelsea mùa này là rất lớn. Ngôi sao trị giá 27 triệu bảng của The Blues bùng nổ với 18 đường chuyền thành bàn ở Premier League cộng 5 bàn trên mọi mặt trận.
 
3. Diego Costa
 
 
Tiền đạo người TBN gốc Brazil đã bùng nổ dữ dội ngay mùa đầu khoác áo Chelsea với 20 bàn ở Premier League. Thành tích của chân sút 32 triệu bảng có thể cao hơn nếu anh không dính chấn thương giai đoạn cuối mùa.
4. Esteban Cambiasso
 
Leicester City không phải mất xu nào chiêu mộ Cambiasso vào hè 2014. Tiền vệ Argentina đã có một trong những mùa thành công nhất sự nghiệp khi ghi tới 5 bàn ở Premier League, góp công lớn giúp Leicester trụ hạng thành công.
 
5. Lukasz Fabianski
 
 
Thất bại ở Arsenal, Lukasz Fabianski chuyển đến Swansea theo dạng chuyển nhượng tự do và toả sáng ở đây. Mùa này Lukasz Fabianski đã chơi ấn tượng với 13 trận giữ sạch lưới ở Premier League, chỉ Joe Hart của Man City có số trận giữ sạch lưới nhiều hơn (14 trận).
 
6.Sadio Mane
 
Tiền đạo trị giá hơn 11 triệu bảng của Southampton đã chơi chói sáng với 10 bàn ở ngay mùa đầu chơi ở Premier League. Tương lai tương sáng ở Anh đang chờ đón Sadio Mane.
 
7.Ander Herrera
 
 
Tiền vệ người Tây Ban Nha có mùa giải thành công nhất về mặt cá nhân khi ghi tới 6 bàn cho Man United ở Premier League và 8 bàn trên mọi mặt trận. Trong 5 mùa trước đó chơi ở La Liga, Ander Herrera chỉ có được tổng 11 bàn cho Bilbao và Zaragoza.
 
8.Gylfi Sigurdsson
 
Thất bại ở Tottenham nhưng Gylfi Sigurdsson lại toả sáng khi trở về Swansea với 10 đường chuyền thành bàn ở Premier League mùa này, thành tích chỉ kém Santi Cazorla (11) và Fabregas (18). Ngoài ra tiền vệ ngườiIceland còn gây ấn tượng với 7 bàn ở Premier League.
 
9. Dusan Tadic
 
 
Chỉ ghi được 4 bàn ở Premier League nhưng Dusan Tadic đã chói sáng ở khả năng tạo cơ hội cho đồng đội. Tuyển thủ Serbia đã tạo được 68 cơ hội cho đồng đội ở mùa này, cao nhất Southampton.
 
10. Bojan Krkic
 
Stoke chỉ phải trả 1,3 triệu bảng cho Barca để mua Bojan Krkic. Tiền đạo TBN đã chơi không tồi khi ghi tới 4 bàn ở Premier League, trực tiếp giúp Stoke kiếm được 8 điểm trong tổng số 54 điểm của đội bóng mùa này.